5 lưu ý khi mua sắm đồ nội thất đón Tết

P.V| 13/01/2019 07:00

Hãy chú ý đến chi tiết những đồ nội thất như đường thẳng tượng trưng cho sự đơn giản, mạnh mẽ.

5 lưu ý khi mua sắm đồ nội thất đón Tết

Hãy thể hiện cá tính của bạn

Cách bài trí căn nhà và đồ nội thất thể hiện những cá tính của chủ nhân.

Hãy chú ý đến chi tiết những đồ nội thất như đường thẳng tượng trưng cho sự đơn giản, mạnh mẽ. Còn những đường nét mộc mạc, mềm mại thể hiện sự hài hòa, tinh tế.

Đừng biến căn phòng của bạn trở nên kệch cỡm

Khi chọn mua đồ nội thất, hãy chú ý đến tỷ lệ và nhớ đừng lựa chọn bằng mắt thường bởi khi trưng bày trong không gian rộng lớn, cảm quan bạn rất dễ bị đánh lừa.

Chiếc giường quá lớn dùng cho trẻ em, một bộ bàn ghế nằm trong căn phòng chật hẹp sẽ mất không gian và gây cảm giác bị nhồi nhét.

Tránh những chi tiết quá rườm rà

Khi mua đồ nội thất như bàn, ghế hay tủ, đừng lựa chọn những sản phẩm có góc cạnh sắc nhọn bởi chúng có thể gây thương tích khi bạn hoặc người thân không để ý. Những bộ bàn ghế nhiều chi tiết chỉ phù hợp khi trưng bày ngoài sân, vườn.

Lưu ý đến màu sắc

Bạn nên lưu ý, những đồ dùng nhiều kim loại đặt trong phòng ngủ sẽ gây nên cảm giác lạnh lẽo. Trong phòng ngủ cũng không nên chọn những chiếc giường có gương ở đầu và hệ thống đèn thì đừng sử dụng màu tím, nó có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Lưu ý đến phong thủy

Phòng ngủ, phòng giải trí thích hợp với nội thất bọc gỗ bởi nó mang tính mềm mại, thư giãn. Phòng khách dùng những đồ vật hình vuông, chữ nhật màu nâu hoặc vàng (phòng khách thuộc ngũ hành thổ).

Tại phòng ngủ thì nên chú ý, chiếc giường bao giờ cũng phải có mảng chắn ở đầu để làm chỗ dựa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
5 lưu ý khi mua sắm đồ nội thất đón Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO