Deco Vina: Liên tục cải tiến, mang cuộc sống xanh cho xã hội

T.A| 18/05/2023 04:56

Là đơn vị tiên phong sản xuất các giải pháp vật tư phục vụ hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa thông gió và các sản phẩm phụ trợ thi công cơ điện, Deco Vina luôn nỗ lực để phát triển ngày càng hoàn thiện hơn.

Công ty CP công nghiệp Deco Vina được thành lập năm 2020, là đơn vị chuyên sản xuất các giải pháp vật tư phục vụ hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC), hệ thống điều hòa thông gió và các sản phẩm phụ trợ thi công cơ điện. Deco Vina gia công, cung cấp, lắp đặt sản phẩm và phụ kiện tiêu biểu như: ống gió, cửa gió, van gió, tiêu âm, thang máng cáp, sơn tĩnh điện và các sản phẩm trong lĩnh vực PCCC như ống gió EI, rèm ngăn cháy...

Với đội ngũ quản lý, kỹ sư, công nhân luôn làm việc một cách chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao; kỷ luật, sáng tạo, và phát triển trong từng sản phẩm - dịch vụ nhằm mang lại những sản phẩm - dịch vụ đạt hiệu quả nhất để phục vụ sự phát triển của xã hội, Deco Vina cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại, đúng tiến độ, giá thành hợp lý.

-6002-1684382097.jpg

Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết của Deco Vina 

Những công trình tiêu biểu của Deco Vina như: Đại sứ Quán Hàn Quốc, tòa nhà Hòa Bình Green City, Vincom Thái Bình, nhà thi đấu Nam Định, nhà máy Z121 Phú Thọ.

Deco Vina hiện có 2 nhà máy, với mục tiêu trở thành nhà sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt các sản phẩm trong ngành PCCC, hệ thống điều hòa thông gió và phục vụ thi công cơ điện hàng đầu tại Việt Nam và khu vực châu Á, tích cực góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng xã hội.

Văn phòng giao dịch: Số 40, ngõ 25 phố Quang Tiến, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhà máy sản xuất phía Nam: 339 QL51, KP Đồng, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Nhà máy sản xuất phía Bắc: Cụm sản xuất Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 091.664.33.88 (Hà Nội) - 0919.05.33.88 (TP.HCM).

Điện thoại:  024 22.33.88.66

Xem thêm thông tin tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Deco Vina: Liên tục cải tiến, mang cuộc sống xanh cho xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO