Để gian bếp thêm ấm cúng và mỹ thuật

Trường Thi| 18/08/2019 00:00

Cho dù là cải tạo, trang trí lại, hoặc đơn giản là cập nhật những sản phẩm mới cho nhà bếp, hãy cân nhắc sẽ tận hưởng được gì sau khi thay đổi không gian ấm cúng này.

Để gian bếp thêm ấm cúng và mỹ thuật

Có thể dán một tấm bảng màu đơn sắc, hoặc những đường ziczac trắng đen bắt chéo qua quầy hoặc vách bếp cho thêm phần thẩm mỹ.

Một gợi ý khác là sơn màu xanh dịu cho những tủ bếp nhằm mang lại cảm giác sạch sẽ.

Cũng cần làm “ấm áp” thêm gian bếp bằng tông màu xám, ngà, kem. Cũng có thể treo một vài bức tranh có màu sắc hài hòa với không gian bếp.

Một nhà bếp đúng chuẩn đem lại không gian sống động, vì thế hãy trang trí theo ý thích. Chẳng hạn, sắp xếp một cái bàn lớn dành cho bữa ăn tối vào những ngày nghỉ và có thể dùng để làm việc. Giữ cho gian bếp vừa hiện đại, vừa ấm cúng bằng cách chọn thảm lót sàn có kẻ sọc màu trắng - đen, và treo thêm một vài vật dụng xinh xắn phù hợp.

Tủ bếp có màu trắng vani và màu đỏ anh đào tạo cảm giác tăng độ cao của gian bếp. Những thiết bị còn lại của nhà bếp cũng cần theo xu hướng màu này.

khong-gian-bep-05-1-4522-1566120161.jpg

Với không gian nhỏ, giải pháp treo các vật dụng làm bếp là biện pháp tối ưu để tiết kiệm diện tích

Nếu chọn quầy bếp bằng đá granit và tủ bếp màu ngà thì sẽ dễ dàng chọn thêm các màu đối lập, nếu muốn. Nếu chủ đích trang trí không gian bếp với màu trắng - đen, hãy chọn tủ và một số vật dụng bằng gỗ.

Nếu bắt đầu với màu nền trắng - đen, hãy thêm một số màu như màu cà tím cho tủ bếp cao khỏi đầu. Đồng thời thêm một tấm thảm có sọc liên tục thay vì từng phần. Thay vì chọn đèn tạo ánh sáng lõm, hãy treo cặp đèn chùm trên trần bếp.

Với không gian nhỏ, nên chọn kệ nổi treo tường để vật dụng làm bếp. Tận dụng từng diện tích của không gian bếp một cách thông minh và tiết kiệm cho chỗ để dành thực phẩm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Để gian bếp thêm ấm cúng và mỹ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO