Hoạt động

Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, xúc tiến thương mại

Hùng Cường 26/07/2023 09:43

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An vừa đã tổ chức Chương trình xúc tiến Thương mại - Đầu tư - Du lịch với chủ đề “Đồng hành mở lối - Kết nối thành công” tại tỉnh Kiên Giang.

Sự kiện thu hút hơn 200 doanh nghiệp đến từ Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An; Hội Doanh nhân trẻ thành phố Cần Thơ và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Kiên Giang tham dự.

toa.jpg
Tọa đàm “Đồng hành mở lối - Kết nối thành công”

Đây là hoạt động nhằm kết nối, giao lưu, hợp tác, tìm kiếm cơ hội đầu tư, kinh doanh giữa các doanh nghiệp, tạo mối quan hệ gắn kết, tăng cường phát triển mối quan hệ hợp tác giữa TP.HCM - Long An - Kiên Giang - Cần Thơ.

Trong khuôn khổ của chương trình này, gần 70 gian hàng trưng của các doanh nghiệp đã bày các sản phẩm, dịch vụ vốn là thế mạnh từ các tỉnh, thành của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Đặc biệt, tọa đàm “Đồng hành mở lối - Kết nối thành công” được xem là tâm điểm của chương trình lần này với nhiều ý kiến, chia sẻ từ các doanh nhân tham gia.

Ngoài ra, lễ ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM - Hội Doanh nhân trẻ Long An - Hội Doanh nhân trẻ Cần Thơ - Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại và Đầu tư Việt Nam đã diễn ra trong chương trình này.

ra-mat.jpg
Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Long An cũng đã ra mắt Câu lạc bộ Xúc tiến thương mại

Chương trình này được các doanh nhân kỳ vọng sẽ tiền đề để phát triển các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, đẩy mạnh xúc tiến thương mại nội khối cho doanh nghiệp hội viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, xúc tiến thương mại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO