Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Đánh giá nhân viên
Đánh giá nhân viên cuối năm: Thực sự giúp doanh nghiệp tốt hơn?
Cuối năm là dịp doanh nghiệp tổ chức họp đánh giá nhân viên và bình xét khen thưởng. Đánh giá hiệu quả công việc là cần thiết, song việc họp bình xét có thực sự là phương pháp tốt?
Quản trị
Vài phương pháp đánh giá nhân viên
Đánh giá thành quả của nhân viên trong một tổ chức là đánh giá quá trình thực hiện công việc khi so sánh với một tập hợp các tiêu chuẩn nhằm phát hiện những ưu điểm để khuyến khích, công nhận hoặc tưởng thưởng, cũng như những nhược điểm để chỉnh sửa, thay đổi hoặc ra quyết định kỷ luật đối với nhân viên.
Yếu tố cần có để đánh giá thành tích nhân viên bằng KPI hiệu quả
Có một quy trình xây dựng KPI phù hợp, cần có sự cam kết và quyết tâm của các cấp quản trị trong DN, đặc biệt là đội ngũ quản trị cấp cao, đồng thời phải có mối quan hệ hợp tác giữa các cấp quản trị và nhân viên.
Bí quyết đánh giá nhân viên khách quan
Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên có thể là một công việc khiến cả sếp lẫn nhân viên cảm thấy… đau đầu.
4 cách nuôi dưỡng văn hóa tương trợ trong công ty
Nhân viên đạt thành tích tốt trong công việc luôn đánh giá cao việc hướng dẫn, kèm cặp của các nhà quản lý cũng như việc giúp đỡ, học hỏi lẫn nhau giữa các đồng nghiệp.
Học cách đánh giá năng lực nhân viên
Nhà lãnh đạo dù có xuất sắc đến đâu nhưng nếu không có những cộng sự giỏi thì sẽ khó thực hiện các chiến lược, chiến thuật để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
5 cách xác định nhân viên không phù hợp
Những cách thức sau giúp doanh nghiệp xác định được các nhân viên không phù hợp với văn hóa của công ty.
Để nhận ra giá trị của nhân viên
Nhận ra giá trị của nhân viên từ lâu đã được giới chủ doanh nghiệp quan tâm và cũng là đề tài quen thuộc của các chuyên gia trong lĩnh vực nhân sự
Người được việc
Việc chọn lọc ứng viên dựa vào các kỹ năng cần thiết là điều cần phải làm. Tuy nhiên, người quản lý không nên chỉ chú trọng đến vấn đề kỹ năng mà quên đi tính cách của người đang sở hữu những kỹ năng đó....
Quản lý hiệu quả nhân viên thế hệ Y
Nhân viên thế hệ Y (hay còn gọi là millennials) là những người sinh vào khoảng những năm 1980 đến đầu những năm 2000.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO