Cuộc thi phim ngắn TikTok 2021

Thảo Minh| 02/07/2021 01:36

Cuộc thi phim ngắn TikTok 2021 - Khoảnh khắc đắt giá, cuộc thi sáng tạo phim dạng dọc đầu tiên dành cho người dùng TikTok Việt Nam, đặc biệt các bạn đam mê điện ảnh. Cuộc thi  khuyến khích cộng đồng ghi lại và lan tỏa những thước phim chân thực, ý nghĩa và truyền cảm hứng về cuộc sống.

Cuộc thi phim ngắn TikTok 2021

Cuộc thi khởi động từ ngày 1/7 đến 7/8. Để tham gia cuộc thi, người dùng được khuyến khích quay một bộ phim ngắn về một trong ba chủ đề “Đúng lúc, đúng người”, “Điều quý nhất”, “Từng bước mỗi ngày” và đăng tải lên TikTok với hashtag #phimnganTikTok và #Khoanhkhacdatgia. Ở Vòng sáng tạo (1/7 - 21/7): Người tham gia hoàn thành đăng ký và đăng tải bài dự thi với hashtag #phimnganTikTok và #Khoanhkhacdatgia lên TikTok. Với riêng chủ đề "Từng bước mỗi ngày", Ban tổ chức khuyến khích thí sinh để thêm hashtag #VoiElsa. 

Bà Trang Nguyễn - Giám đốc Marketing TikTok Việt Nam cho biết: “Với định hướng phát triển TikTok trở thành nền tảng sáng tạo có nội dung đa dạng và chất lượng. Thông qua cuộc thi này, hy vọng người dùng, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích điện ảnh “dám" thể hiện góc nhìn mới lạ và mang đến thật nhiều thước phim sáng tạo, chân thực và có chiều sâu cảm xúc về cuộc sống. Mỗi câu chuyện trong cuộc thi sẽ là một lát cắt cuộc sống sinh động, góp phần gắn kết và lan tỏa những câu chuyện đẹp, những thông điệp tích cực đến với cộng đồng, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay”. 

Từ tháng 7/2021, TikTok mở rộng thời lượng video hơn 60 giây trên nền tảng để mang đến cho người dùng sự linh hoạt, công cụ và không gian sáng tạo để thể hiện bản thân mà không bị giới hạn. Với thời lượng video mới này, thí sinh tham dự cuộc thi phim ngắn TikTok sẽ có hơn 60 giây để truyền tải nhiều cảm hứng hơn trong câu chuyện của mình, đồng thời chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống một cách đầy đủ và ý nghĩa hơn. 

Cùng tìm hiểu thông tin về cuộc thi và đăng ký tham gia dự ngay ngay tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi phim ngắn TikTok 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO