Cuộc thi nấu ăn “Chiếc hộp kỳ diệu – mùa 2"

TM| 29/11/2020 01:56

Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist phối hợp với Potatoes USA và Hiệp hội Trứng và gia cầm Mỹ tổ chức chương trình hội thảo chuyên đề “Gia cầm và khoai tây Mỹ cuộc thi nấu ăn “Chiếc hộp kỳ diệu – mùa 2” với bếp trưởng Norbert Ehrbar

Cuộc thi nấu ăn “Chiếc hộp kỳ diệu – mùa 2

Chương trình nhằm tạo thêm cơ hội giao lưu và học hỏi kinh nghiệm cho các sinh viên ngành bếp cũng như tạo sân chơi bổ ích để các bạn có cơ hội thể hiện và được ghi nhận sự sáng tạo. 

Vòng chung kết dành cho 16 đội thi được Trung Cấp Du Lịch và Khách Sạn Saigontourist tuyển chọn. Các bạn sẽ nấu 2 món ăn trong thời gian 90 phút.

Tại buổi hội thảo, Chef Norbert Ehrbar đã hướng dẫn nấu 3 món với công thức đầy sáng tạo như: Đùi tỏi gà Mỹ nấu kiểu Adobe với khoai tây Mỹ nghiền ngò rí và sữa béo ; Gà Mỹ nấu trong xốt rau củ cà chua dùng với khoai tây Mỹ Hash Brown Crown,Gà Mỹ viên gừng kiểu nhật với khoai tây Mỹ và xốt nước tương.

20201126-134704-9199-1606625725.jpg

Đầu bếp Norbert sinh ra và lớn lên ở Thụy Sĩ, cách đây 45 năm ông là bếp tập sự tại khách sạn Metropol ở St, Gallen Thụy Sĩ. Các cuộc hành trình của đầu bếp Norbert đã đưa ông đến Đông Nam Á, nơi ông đã dành hơn 30 năm qua tại Việt Nam. Ông là thành viên sáng lập Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn và là thành viên của Hiệp hội Siêu đầu bếp thế giới và ông muốn đưa ẩm thực của Việt Nam đến phạm vi quốc tế.

Hội đồng Khoai tây Hoa Kỳ (Potatoes USA) là tổ chức quảng bá và tiếp thị cho ngành khoai tây Hoa Kỳ, đại diện cho hơn 2.500 nhà trồng và các nhà sản xuất và thương mại khoai tây trên khắp nước Hoa Kỳ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc thi nấu ăn “Chiếc hộp kỳ diệu – mùa 2"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO