Cuộc khủng hoảng của các thương hiệu đồ ăn nhanh toàn cầu

Nguồn: VTV| 07/10/2016 03:57

Có thể nói thời kỳ vàng của các thương hiệu đồ ăn nhanh như McDonald, Burger King hay KFC đã qua.

Cuộc khủng hoảng của các thương hiệu đồ ăn nhanh toàn cầu

Có thể nói thời kỳ vàng của các thương hiệu đồ ăn nhanh như McDonald, Burger King hay KFC đã qua. Những năm 1990 của thế kỷ trước, đó là khi các hãng kinh doanh đồ ăn nhanh thực sự là những đế chế thống trị lĩnh vực thực phẩm và đồ uống trên toàn cầu.

Tuy nhiên, xu hướng này không còn tiếp diễn trong những năm gần đây nữa. Nguyên nhân nào gây ra sự thoái trào của các thương hiệu đình đám một thời?

>McDonald's cắt giảm việc làm ứng phó với hoạt động kinh doanh giảm sút

>KFC: 7 năm chịu lỗ và chiến lược thận trọng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cuộc khủng hoảng của các thương hiệu đồ ăn nhanh toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO