coocaa đột phá thị trường TV thông minh toàn cầu với hệ điều hành Coolita mới

YN| 02/09/2021 01:14

coocaa vừa ra mắt Coolita, thương hiệu con tập trung vào giải pháp hệ điều hành TV và các dịch vụ phát triển, một giải pháp độc quyền để đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

coocaa đột phá thị trường TV thông minh toàn cầu với hệ điều hành Coolita mới

Hệ điều hành Coolita là phiên bản rút gọn của Web OS dựa trên nhân Linux và có rất nhiều tùy chọn về chương trình và ứng dụng giải trí. 

Với ứng dụng CC Cast, công nghệ độc quyền được phát triển bởi coocaa, người dùng có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại Android lên màn hình TV thông qua kết nối mạng cục bộ (LAN) từ TV, mà không cần đến kết nối Internet hay Wi-Fi. Hệ điều hành cũng được cài sẵn các trò chơi từ đám mây, chương trình duyệt web, cửa hàng ứng dụng và nhiều hơn nữa.

Hệ điều hành Coolita 1.0 cũng được tích hợp nhiều  giải pháp thân thiện, như tính năng tiết kiệm dữ liệu giúp người dùng theo dõi lượng dữ liệu đã dùng theo thời gian thực để quản lý dễ dàng hơn, và chế độ bảo vệ mắt để giúp mắt của người dùng luôn thoải mái và có thể tận hưởng nhiều hơn với trải nghiệm hạn chế ánh sáng xanh.

coocaa-S3U-KV-1324-1630522819.jpg

Là TV ứng dụng hệ điều hành Coolita, TV coocaa S3U có kích thước 32”, công nghệ Direct View LED (DLED hay LED nền), độ phân giải 1366x768 điểm ảnh. Với tỉ lệ màn hình 16:9 và 5 chế độ hình ảnh để người dùng tùy chỉnh (Standard, Vivid, Game, Movie và Sports), S3U ứng dụng một loạt công nghệ tăng cường chất lượng hình ảnh giúp chi tiết sắc nét, màu sắc tối ưu và giảm nhiễu để có được hình ảnh chân thực. Ngoài ra, mẫu TV này cũng mang đến trải nghiệm âm thanh sâu và sống động với hai loa đơn công suất cao 10W, công nghệ âm thanh vòm AES (Audio Enhanced Surround) của coocaa, cũng như các hiệu ứng âm thanh của Dolby Audio.

TV coocaa S3U có giá 4.399.000 đồng và trên Lazada từ ngày 9/9 đến hết ngày 11/9,  người dùng có thể sở hữu TV coocaa S3U với giá ưu đãi là 3.390.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
coocaa đột phá thị trường TV thông minh toàn cầu với hệ điều hành Coolita mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO