Sự kiện

Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn thuế Trọng Tín được vinh danh tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu năm 2024

Bích Ngọc 12/10/2024 08:00

Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM năm 2024,” một sự kiện do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức vào ngày 11/10. Đây là sự kiện quan trọng nhằm vinh danh những doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc, không chỉ ghi nhận thành tựu nổi bật mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp.

Với những thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thuế, kế toán, pháp lý; vượt qua nhiều chông gai, thách thức hậu đại dịch Covid-19; sự nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội và đặc biệt là sự hỗ trợ, đồng hành và cung cấp các dịch vụ, giải pháp cho cộng đồng doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật thuế, kế toán, Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín cùng doanh nhân Nguyễn Văn Được - Tổng giám đốc Trọng Tín đã được vinh danh “Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu năm 2024” và “Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024”.

hinh-anh-trong-tin.jpg

Trọng Tín kiên định với mô hình đa dịch vụ phát triển chuyên sâu như: dịch vụ kế toán, dịch vụ thuế và dịch vụ pháp lý thông qua hệ sinh thái của Trọng Tín bao gồm: Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn Thuế Trọng Tín chuyên về dịch vụ kế toán và thuế; Công ty Luật TNHH Quốc tế Trọng Tín chuyên về dịch vụ pháp lý, dịch vụ tố tụng trong và ngoài toà; Công ty TNHH Charity Trust Fund Trọng Tín hoạt động với mô hình doanh nghiệp xã hội cam kết dùng 51% lợi nhuận để thực hiện các vấn đề xã hội, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh, nâng cao hiểu biết pháp lý cho người dân, doanh nghiệp và doanh nhân.

Bên cạnh đó, Trọng Tín luôn quan tâm đến các chính sách phúc lợi cho người lao động thông qua cơ chế tự trả lương, tự quyết định và tự chịu trách nhiệm dựa trên tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược của Công ty, với các chính sách ưu đãi, đãi ngộ nhằm giữ chân người lao động có trình độ cao, có nghiệp vụ tinh thông, sắc sảo, có tâm và có tầm. Đồng thời, tập thể Trọng Tín luôn nỗ lực thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo, khuyến học, chăm lo cho các đối tượng, gia đình chính sách và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn… vì thành phố văn minh và nghĩa tình.

Đặc biệt, Trọng Tín và doanh nhân Nguyễn Văn Được đã tạo nên những dấu ấn nổi bật với những đóng góp đáng kể trong quá trình hoàn thiện chính sách pháp luật nói chung, pháp luật thuế nói riêng và là “cầu nối hiệu quả giữa doanh nghiệp và cơ quan, bộ ngành”. Thông qua các hoạt động tư vấn, tuyên truyền và phản biện chính sách pháp luật với nhiều hình thức khác nhau đã đưa tiếng nói của doanh nghiệp đến gần hơn với cơ quan, bộ, ngành. Đóng góp của Trọng Tín cũng đã cung cấp thêm cơ sở để cơ quan quản lý hoạch định chính sách hiệu quả, góp phần cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường kinh doanh và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp.

img_4533.jpg

Trên nền tảng phát triển vững mạnh hơn14 năm qua, cùng sự kiên định mục tiêu xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh, tạo sự thuận tiện cho doanh nghiệp và hướng tới bảo vệ môi trường, Trọng Tín hướng đến trở thành đơn vị “Tư vấn xanh đối với các dịch kế toán, thuế và pháp luật kinh doanh” cùng cam kết “Giữ trọn chữ tín - Khơi nguồn giá trị”, là đơn vị chuyên nghiệp, đáng tin cậy luôn “bảo vệ và gia tăng gia trị” cho cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ, cũng như các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước.

trước khi học đại học, ông Được, từng làm phụ hồ, bán kem, đồng nát, ve chai và nhiều công việc khác. Chính sự khó khăn, vất vả đó đã hun đúc nên tinh thần ham học và khởi nghiệp từ khá sớm, giúp ông có được những thành công nhất định, xứng đáng với danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu TP.HCM 2024”. Ông Được cũng được biết đến với nhiều vị trí quan trọng trong các tổ chức nghề nghiệp vế thuế, kế toán và các tổ chức chính trị xã hội, chính quyền địa phương…

Với sự cố gắng lao động, làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ trong suốt gần 20 năm qua, doanh nhân Nguyễn Văn Được đã được tặng danh hiệu “Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2015 và 2016”; đồng thời là Đại biểu tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 2; được Bộ Tài chính, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội doanh nhân Trẻ Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Trung ương Hội LHTN Việt Nam tặng nhiều Bằng khen trong hoạt động khởi nghiệp và tư vấn thuế, đại lý thuế…

img_4502.jpg

Ông Được đã bày tỏ niềm tự hào khi nhận danh hiệu “Doanh nghiệp, Doanh nhân TP.HCM tiêu biểu năm 2024”. Ông cho biết, danh hiệu là sự công nhận cho hơn 20 năm nỗ lực học tập và cống hiến trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và phụng sự xã hội. Đồng thời, ông xem đây như một lời nhắc nhở để không ngừng nâng cao chuyên môn, tiếp tục đồng hành và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp cũng như phục vụ xã hội ngày càng tốt hơn. Ông cũng gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác và xã hội đã tin tưởng và tín nhiệm ông.

Hơn 14 năm hình thành và phát triển, Trọng Tín đã khẳng định vị thế là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và phát triểnbền vững cả chiều rộng và chiều sâu.Với dịch vụ đa dạng, Trọng Tín hiện đang hỗ trợ pháp lý và các dịch vụ thuế, kế toán cho hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đến các tập đoàn kinh tế trong và ngoài nước thông qua trụ sở chính tại TP.HCM; chi nhánhvăn phòng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Thái Nguyên và Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty TNHH Kế toán và Tư vấn thuế Trọng Tín được vinh danh tại Lễ tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO