Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng

YN| 19/09/2022 03:59

Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) khai trương văn phòng mới tại số 01 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng khu vực miền Trung và thể hiện cam kết phục vụ dài lâu khách hàng khu vực này.

Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng

Tổng giám đốc MAS cắt băng khánh thành chi nhánh mới

Tại sự kiện khai trương, ông Kang Moon Kyung - Tổng giám đốc Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) cho biết: “Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng được thiết kế và trang bị nội thất theo chuẩn nhận diện tập đoàn, với cam kết đem tới chất lượng phục vụ đạt chuẩn Tập đoàn Mirae Asset toàn cầu. Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đến với người dân Đà Nẵng, Mirae Asset cũng hướng đến đối tượng khách hàng nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Đà Nẵng, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc.

Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Tài chính Mirae Asset toàn cầu hiện có mặt tại 15 quốc gia và quản lý tổng tài sản trị giá hơn 600 tỷ USD. Sau 15 năm hoạt động, công ty đã nâng vốn chủ sở hữu lên đến 8.957 tỷ đồng, với 10 chi nhánh được mở liên tục tại các thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Vũng Tàu.

-3520-1663568930.png

Văn phòng mới của MAS tại Đà Nẵng

Các sản phẩm và dịch vụ MAS hiện cung cấp ra thị trường bao gồm Học viện Đào tạo Chứng khoán MASter Academy; mở tài khoản trực tuyến eKYC 100% với chữ ký số, không cần bổ sung hồ sơ giấy; nạp - chuyển tiền nhanh chóng qua tài khoản định danh; công cụ giao dịch MAStrade mạnh mẽ, ứng dụng My Asset tiện lợi, thân thiện với người dùng, các sản phẩm margin đa dạng, ưu đãi lãi suất từ 0% với thời hạn T2 hoặc T5.

Mirae Asset cũng là công ty tiên phong khi cho phép khách hàng khi mở tài khoản mới định danh điện tử bằng eKYC, thực hiện chữ ký số eSign và hợp đồng điện tử eContract. Với 100% các bước được thực hiện online chỉ trong vòng 2 phút, khách hàng sẽ có thể giao dịch ngay sau khi mở tài khoản thành công. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO