Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Công nghiệp văn hoá
Công nghiệp văn hóa: Phải đào tạo để có nguồn nhân lực "công nghiệp" trong lĩnh vực văn hóa
Yếu tố con người là vấn đề then chốt trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa, ngành đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng đổi mới không ngừng.
Văn hóa nghệ thuật
Công nghiệp văn hóa: Không thể thiếu “cánh tay” tư nhân
Đầu tư phát triển công nghiệp văn hóa tại TP.HCM phải dựa trên sự kết hợp giữa nguồn lực của Nhà nước và xã hội, đặc biệt là từ khối tư nhân, nhằm đưa văn hóa thực sự trở thành một ngành công nghiệp đúng nghĩa.
TP.HCM đặt mục tiêu trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa cả nước và khu vực
TP.HCM đang xây dựng Đề án Phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030 với mục tiêu phát triển Thành phố trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước và khu vực.
Để quảng cáo trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) cho rằng, Đề án Phát triển ngành công nghiệp văn hóa TP.HCM đến năm 2030, do UBND TP.HCM vừa ban hành mới đây, có vai trò quan trọng, giúp “xốc lại” ngành văn hóa nói chung và ngành quảng cáo nói riêng trên địa bàn TP.HCM.
Mời đón đọc ấn phẩm Xuân HAA 2024
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) phối hợp ra mắt ấn phẩm Xuân online HAA 2024, với chủ đề: Quảng cáo - Ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm.
Những sự kiện nổi bật của văn hóa - nghệ thuật năm 2023
Phục hồi ngoạn mục sau đại dịch Covid-19, văn hóa - nghệ thuật Việt Nam đã có một năm 2023 sôi động với nhiều sự kiện nổi bật trên con đường xây dựng và phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
“Cú hích” cho công nghiệp âm nhạc Việt
Thị trường âm nhạc năm 2023 đã và đang có những sự kiện được xem là “cú hích” cho mục tiêu hình thành công nghiệp âm nhạc, một lĩnh vực mũi nhọn trong chiến lược phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam.
Phát triển du lịch qua điện ảnh
Gắn kết du lịch với điện ảnh là góp phần quan trọng phát triển du lịch văn hóa trở thành một trong 13 ngành công nghiệp được xác định trong Chiến lược các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam tầm nhìn đến...
Sân khấu kịch Thành phố lại sáng đèn
Nhờ sự chuyển biến và thay đổi tích cực, sân khấu kịch ở TP.HCM đã sáng đèn ổn định, vé bán ra có dấu hiệu khả quan ngay cả khi kinh tế đang khó khăn như hiện nay.
Năm 2030: TP.HCM trở thành Trung tâm Công nghiệp văn hóa của Đông Nam Á
Ngày 25/10/2023, UBND TP.HCM ban hành quyết định số 4853/QĐ-UBND phê duyệt Đề án Phát triển ngành Công nghiệp văn hóa (CNVH) TP.HCM đến năm 2030.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO