Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Công nghiệp văn hoá
Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện cơ chế phát triển công nghiệp văn hóa
Thủ tướng lưu ý các nhiệm vụ, giải pháp về nâng cao hơn nữa nhận thức; tiếp tục hoàn thiện thể chế; cơ chế phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí.
Chính sách mới
Phải hành động ngay!
Năm 2025 mở ra một chương mới cho nền kinh tế Việt Nam, không chỉ là năm cuối trong kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 2021 - 2025 mà còn là cột mốc khởi đầu cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Tự hào - Bản sắc TP.HCM
Hơn 300 năm lịch sử, nhân dân Sài Gòn - TP.HCM đã tạo dựng một nền văn hóa đa dạng và phong phú. Trong đó, nổi bật là những giá trị văn hóa mang bản sắc riêng của Sài Gòn - TP.HCM.
Công nghiệp văn hóa: Phải đào tạo để có nguồn nhân lực "công nghiệp" trong lĩnh vực văn hóa
Yếu tố con người là vấn đề then chốt trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa, ngành đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng đổi mới không ngừng.
Công nghiệp văn hóa: Không thể thiếu “cánh tay” tư nhân
Đầu tư phát triển công nghiệp văn hóa tại TP.HCM phải dựa trên sự kết hợp giữa nguồn lực của Nhà nước và xã hội, đặc biệt là từ khối tư nhân, nhằm đưa văn hóa thực sự trở thành một ngành công nghiệp đúng nghĩa.
TP.HCM đặt mục tiêu trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa cả nước và khu vực
TP.HCM đang xây dựng Đề án Phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030 với mục tiêu phát triển Thành phố trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước và khu vực.
Để quảng cáo trở thành ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm
Ông Nguyễn Thanh Đảo - Chủ tịch Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) cho rằng, Đề án Phát triển ngành công nghiệp văn hóa TP.HCM đến năm 2030, do UBND TP.HCM vừa ban hành mới đây, có vai trò quan trọng, giúp “xốc lại” ngành văn hóa nói chung và ngành quảng cáo nói riêng trên địa bàn TP.HCM.
Mời đón đọc ấn phẩm Xuân HAA 2024
Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) phối hợp ra mắt ấn phẩm Xuân online HAA 2024, với chủ đề: Quảng cáo - Ngành công nghiệp văn hóa trọng điểm.
Những sự kiện nổi bật của văn hóa - nghệ thuật năm 2023
Phục hồi ngoạn mục sau đại dịch Covid-19, văn hóa - nghệ thuật Việt Nam đã có một năm 2023 sôi động với nhiều sự kiện nổi bật trên con đường xây dựng và phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
“Cú hích” cho công nghiệp âm nhạc Việt
Thị trường âm nhạc năm 2023 đã và đang có những sự kiện được xem là “cú hích” cho mục tiêu hình thành công nghiệp âm nhạc, một lĩnh vực mũi nhọn trong chiến lược phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO