Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Công nghiệp văn hoá
Khai thác “mỏ vàng” văn hóa Việt qua game
Khai thác đúng cách “mỏ vàng” văn hóa Việt giúp tạo ra những tựa game mang đậm bản sắc địa phương, tạo lợi thế cạnh tranh và sự độc đáo cho game Việt trên bản đồ game toàn cầu.
Văn hóa nghệ thuật
Triển lãm 80 năm: Tôn vinh hành trình vẻ vang, lan tỏa khát vọng phát triển hùng cường của dân tộc
Sáng 28/8, tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước long trọng tuyên bố khai mạc Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Tổng Bí thư: Việt Nam luôn ủng hộ và đồng hành cùng các doanh nghiệp Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Hàn Quốc, chiều 12/8, Tổng Bí thư Tô Lâm và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã gặp gỡ lãnh đạo, Chủ tịch, Tổng giám đốc một số tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc đang, đã và dự kiến đầu tư tại Việt Nam.
Công nghiệp văn hóa: Trụ cột mới trong chiến lược phát triển quốc gia
Việc ra mắt Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hóa Việt Nam (PTCNVH) không chỉ là sự kiện quan trọng đối với giới sáng tạo và nghệ thuật, mà còn là một bước đi chiến lược nhằm định vị công nghiệp văn hóa như một trụ cột phát triển mới, mang tính nền tảng và bền vững trong quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tri thức, hội nhập toàn diện.
Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện cơ chế phát triển công nghiệp văn hóa
Thủ tướng lưu ý các nhiệm vụ, giải pháp về nâng cao hơn nữa nhận thức; tiếp tục hoàn thiện thể chế; cơ chế phát triển công nghiệp văn hóa, giải trí.
Phải hành động ngay!
Năm 2025 mở ra một chương mới cho nền kinh tế Việt Nam, không chỉ là năm cuối trong kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 2021 - 2025 mà còn là cột mốc khởi đầu cho kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.
Tự hào - Bản sắc TP.HCM
Hơn 300 năm lịch sử, nhân dân Sài Gòn - TP.HCM đã tạo dựng một nền văn hóa đa dạng và phong phú. Trong đó, nổi bật là những giá trị văn hóa mang bản sắc riêng của Sài Gòn - TP.HCM.
Công nghiệp văn hóa: Phải đào tạo để có nguồn nhân lực "công nghiệp" trong lĩnh vực văn hóa
Yếu tố con người là vấn đề then chốt trong chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa, ngành đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng đổi mới không ngừng.
Công nghiệp văn hóa: Không thể thiếu “cánh tay” tư nhân
Đầu tư phát triển công nghiệp văn hóa tại TP.HCM phải dựa trên sự kết hợp giữa nguồn lực của Nhà nước và xã hội, đặc biệt là từ khối tư nhân, nhằm đưa văn hóa thực sự trở thành một ngành công nghiệp đúng...
TP.HCM đặt mục tiêu trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa cả nước và khu vực
TP.HCM đang xây dựng Đề án Phát triển công nghiệp văn hóa đến năm 2030 với mục tiêu phát triển Thành phố trở thành trung tâm công nghiệp văn hóa của cả nước và khu vực.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO