Alibaba.com tiếp thêm lực đẩy cho DNNVV Việt Nam số hóa

TM| 30/04/2021 08:44

Tại hội thảo trực tuyến “The New Boom – “Sự bùng nổ mới” do Alibaba.com tổ chức mới đây, các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) Việt Nam đã có thêm cưo hội đẩy nhanh quá trình số hóa thông qua các sản phẩm và dịch vụ “The New Boom” mà Alibaba.com giới thiệu.

Alibaba.com tiếp thêm lực đẩy cho DNNVV Việt Nam số hóa

Cụ thể năm nay, ngoài March Expo và Super September là các triển lãm khuyến mại hàng năm, Alibaba.com sẽ tổ chức thêm hơn 10 triển lãm trực tuyến về nhiều ngành nghề, hoặc theo từng ngành hàng cụ thể trong danh mục các ngành dẫn đầu như May mặc, Nhà và Vườn, Làm đẹp hay Chăm sóc cá nhân,…. 

Alibaba.com cũng sẽ giới thiệu gói tham gia nền tảng miễn phí (bao gồm đăng sản phẩm và công cụ xây dựng gian hàng thông minh), giúp các khách hàng mới lấy được lưu lượng miễn phí khi mới tham gia nền tảng, cải thiện 15% hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi thông qua công cụ đăng sản phẩm và xây dựng gian hàng. 

alibaba-group-4234-1619783067.jpg

Alibaba.com cũng nâng cấp “Các xu hướng từ khóa”– chức năng phân tích từ khóa giúp các nhà cung cấp xác định được xu hướng từ khóa được người mua hàng tìm kiếm nhiều nhất, đồng thời cung cấp các dịch vụ được thiết kế riêng biệt để thúc đẩy việc kinh doanh của các nhà cung cấp. Bên cạnh đó, Alibaba.com cũng sẽ tiếp tục mở các chương trình đào tạo, đối thoại trực tiếp với các nhà bán hàng, để tăng năng lực số hóa của các DNNVV. 

Năm 2021, Alibaba.com giới thiệu các giải pháp, chương trình đào tạo, công cụ và dịch vụ hỗ trợ đến các công ty, đại lý và hiệp hội, để giúp đẩy mạnh lợi nhuận và tăng trưởng kinh doanh của họ. Đặc biệt, để giúp các DNNVV số hóa và tiếp cận đến các nhà mua hàng toàn cầu. Các hoạt động và hợp tác sẽ được đẩy mạnh hơn trong năm nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alibaba.com tiếp thêm lực đẩy cho DNNVV Việt Nam số hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO