VinaPhone xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng top 10

X.L| 31/12/2009 00:54

Vietnam ICT Press Club vừa chính thức công bố kết quả cuộc bình chọn các sự kiện Công nghệ thông tin và Truyền thông tiêu biểu năm 2009.

VinaPhone xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng top 10

Câu lạc bộ Nhà báo Công nghệ thông tin Việt Nam (Vietnam ICT Press Club) vừa chính thức công bố kết quả cuộc bình chọn các sự kiện Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT-TT) tiêu biểu năm 2009.

Tới thời điểm này đã có trên 500.000 khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng dịch vụ 3G của VinaPhone.

Đây là hoạt động thường niên lần thứ 8 được Vietnam ICT Press Club tiến hành nhằm điểm lại những hoạt động, sự kiện nổi bật và tiêu biểu trong lĩnh vực CNTT-TT của Việt Nam trong năm qua.

Dựa trên các tiêu chí: mức độ ảnh hưởng của sự kiện đến cộng đồng, xã hội và sự phát triển của ngành CNTT-TT, từ danh sách 18 sự kiện được đề cử, gần 30 nhà báo chuyên trách CNTT-TT đến từ các báo, đài phát thanh, truyền hình trong cả nước đã chọn ra 10 sự kiện tiêu biểu của năm 2009 này. Năm nay, VinaPhone là nhà mạng đầu tiên cung cấp 3G tại Việt nam được xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng top 10 sự kiện Công nghệ Thông tin tiêu biểu 2009 do gần 30 nhà báo đến từ các báo, đài phát thanh, truyền hình trong cả nước bình chọn.

Tiên phong trong việc mang các dịch vụ – ứng dụng 3G hàng đầu đến khách hàng Việt nam, VinaPhone hiện đã phủ sóng 3G tại hơn 50 Tỉnh, Thành phố trên toàn quốc và sẽ hoàn thành phủ sóng 3G toàn quốc trong quý - 2010 với hơn 7.000 trạm BTS. Tới thời điểm này đã có trên 500.000 khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng dịch vụ 3G của VinaPhone.

Ông Hồ Đức Thắng – Phó Giám đốc VinaPhone chia sẻ “Việc sự kiện 3G của VinaPhone được báo giới và khách hàng công nhận là sự kiện nổi bật nhất trong lĩnh vực CNTT năm 2009 tại Việt nam là một niềm vinh dự lớn và sự động viên vô cùng to lớn đối với VinaPhone. Chúng tôi cam kết sẽ giữ vững vị trí tiên phong thông qua việc cung cấp các ứng dụng và dịch vụ 3G đa dạng – hiện đại và với chất lượng tốt nhất”. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VinaPhone xếp thứ nhất trong bảng xếp hạng top 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO