VASTA Stone: Thương hiệu tiên phong sản xuất đá nung kết ra mắt tại Việt Nam

Bích Ngọc| 08/12/2022 05:13

Ngày 09/12, VASTA Stone, thương hiệu mới chuyên sản xuất đá nung kết, với định vị là thương hiệu tiên phong, dẫn đầu thị trường vật liệu xây dựng cao cấp Việt Nam.

Đá nung kết đã trở thành loại vật liệu cao cấp được nhiều nhà thiết kế, kiến trúc sư trên thế giới lựa chọn nhưng vẫn chưa được biết đến nhiều Việt Nam. Các công trình có không gian rộng lớn như nhà hàng, sân bay, trung tâm thương mại, tòa cao ốc... chưa sử dụng những sản phẩm xứng tầm để mang lại nét thẩm mỹ cao nhất. Các đường ron, mối nối luôn là nỗi “ám ảnh” thẩm mỹ với các nhà thiết kế, kiến trúc sư. Nhưng giờ đây, sự hiện diện của Vasta Stone sẽ phá vỡ mọi giới hạn rào cản của không gian, khiến không gian trở nên liền mạch đến hoàn hảo.

-7582-1670487191.jpg

Các sản phẩm Vasta Stone được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Ý, có biên độ dày từ 6mm-20mm, biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa lên tới 160 X 320cm .

Khả năng ứng dụng của đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone gần như vô tận. Với kích thước và độ dày linh hoạt, sản phẩm dễ dàng được cắt thành bất kỳ kích cỡ, hình dạng nào để phù hợp với thiết kế kiến trúc. Sản phẩm thích hợp để sử dụng cho các giải pháp bề mặt như sàn, tường, cầu thang, mặt bàn bếp, và nội thất phù hợp cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm làm cho mọi không gian trở nên sống động hơn, mang lại sự trải nghiệm khác biệt dành cho khách hàng.

-9414-1670487191.jpg

Bên cạnh đó, công nghệ tạo hình sản phẩm và in ấn trang trí mới nhất từ Ý giúp cho đá nung kết khi được cảm nhận bằng thị giác sẽ vô cùng tự nhiên, sống động như thật. 

Đá nung kết Vasta Stone còn là sản phẩm có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại vật liệu truyền thống khác về mức độ bảo trì thấp khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, dễ dàng tái chế, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm có độ cứng, độ bền cao, khả năng chống ố, chống trầy xước, không thấm nước, chống cháy ưu việt. Việc lựa chọn một vật liệu bền vững cho căn nhà sẽ giúp bạn tận hưởng từng khoảnh khắc và sống trọn vẹn hơn.

-6543-1670487191.jpg

Những điểm độc đáo và lợi thế khác biệt của Vasta sẽ chính là chất xúc tác để khơi nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất; giúp họ tự tin phát triển các dự án uy tín, tạo nên những tuyệt tác không gian cho các khách hàng của mình. 

-3961-1670487191.jpg

Đá nung kết mang thương hiệuVASTA Stone được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất thế giới SACMI Continua+. Dây chuyền công nghệ Continua+ được nhập khẩu từ Ý, tích hợp hệ thống nung kết khối, kết hợp cùng hệ thống MDX giúp kiểm soát tỷ trọng và độ dày, tạo ra độ đồng nhất cho sản phẩm. Ngoài ra, công nghệ này sản xuất với chi phí vận hành thấp nhất, giảm thiểu phế phẩm, không gây ô nhiễm môi trường cũng như tối ưu hóa nhiên liệu đến mức tối đa. 

-8861-1670487191.jpg

Ông Ranko Lukić - Giám đốc điều hành Vasta Stone cho biết : “Giờ đây, thật tự hào khi người Việt Nam có thể chủ động sản xuất đá nung kết - kích thước lớn đạt tiêu chuẩn và có chất lượng quốc tế cho thị trường trong nước, đem tới những giải pháp chưa từng có cho người tiêu dùng và toàn ngành vật liệu xây dựng. Vasta Stone cũng tự hào trở thành một trong những thương hiệu đá nung kết đầu tiên tại châu Á Thái Bình Dương. Với ý nghĩa lớn lao này, Vasta Stone tự tin trở thành thương hiệu tiên phong, giúp ngành vật liệu xây dựng Việt Nam bắt kịp xu thế quốc tế, hướng đến tương lai”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VASTA Stone: Thương hiệu tiên phong sản xuất đá nung kết ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO