![]() |
Mặc dù là “lính mới” trong một thị trường đầy cạnh tranh và đang phát triển bùng nổ nhưng BAEMIN tham vọng đặt ra luật chơi mới trên thị trường giao đồ ăn Việt Nam. Cụ thể, BAEMIN cho biết sứ mệnh của mình là nhằm “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi” chỉ với một vài thao tác đơn giản thực hiện trên ứng dụng: Chọn đồ ăn, chọn cửa hàng gần nhất và đặt hàng, những món ăn yêu thích được giao đến nhanh chóng với một mức giá cực kỳ hợp lý.
Với ứng dụng BAEMIN, khách hàng không chỉ tìm được những món ăn đơn giản từ các cửa hàng bình dân mà còn có những món ăn đến từ hệ thống các nhà hàng “sang chảnh” hay những thương hiệu cà phê, trà và tráng miệng nổi tiếng.
Sự đa dạng về menu chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách giới trẻ sành điệu, từ những thương hiệu trà sữa và đồ uống nổi tiếng như Gong Cha, Phúc Long hay KOI... cho đến đồ nướng Hàn Quốc hay sushi Nhật Bản và cả những món Tây được ưa chuộng.
Hai tiêu chí quan trọng góp phần không nhỏ để đánh việc vận hành hiệu quả của BAEMIN là đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng phục vụ cho khách hàng và đảm bảo an toàn cho tài xế giao đồ ăn. BAEMIN tin chắc rằng, với bề dày kinh nghiệm hơn 9 năm tại thị trường Hàn Quốc sẽ góp phần vào việc đảm bảo hiệu quả kết nối giữa khách hàng sử dụng, nhà hàng đối tác và đội ngũ nhân viện giao đồ ăn kể cả khi vận chuyển nhiều đơn hàng cùng một lúc.
Dự kiến sau khi phủ sóng các quận trung tâm TP.HCM, Woowa Brothers Vietnam sẽ mở rộng mạng lưới dịch vụ của BAEMIN ra những quận huyện khác tại Thành phố. Công ty cũng có kế hoạch mở rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành tại Việt Nam trong những năm tới.
Giám Đốc Điều Hành Woowa Brothers Việt Nam Kiwan Ihn nhấn mạnh đặt việc xây dựng “niềm tin” với khách hàng và các đối tác trong hệ thống nền công nghiệp giao đồ ăn tận nơi là quan trọng hơn cả mục tiêu phát triển kinh doanh.
“Chúng tôi không có dự định đốt cháy giai đoạn, hay thúc đẩy lợi ích kinh doanh hay mục tiêu cạnh tranh với các đối thủ khác,” ông chia sẻ thêm, “ Chúng tôi nhận thấy rằng, việc nỗ lực để lấy được niềm tin, tình cảm của khách hàng, đối tác nhà hàng cũng như đội ngũ nhân viên giao hàng và của cộng đồng mới là chiến lược hàng đầu của chúng tôi”.
BAEMIN đã có mặt trên Google Play và App Store để tải về, cho phép người dùng đặt đơn hàng trong phạm vi nội thành TP.HCM. Hiện tại, BAEMIN đang đưa ra hàng loạt mã khuyến mãi giảm giá “hạng nặng” như giảm hẳn 70% cho đơn hàng đầu tiên hay tặng 50% giá giảm cho menu trà sữa tại một số thương hiệu có tiếng.