Soundbar - hệ thống âm thanh tinh tế

KHẢI MINH/DNSGCT| 09/05/2017 00:07

Nhờ thiết kế gọn nhẹ, không chiếm diện tích, dễ lắp đặt cùng công nghệ tiên tiến, chất lượng âm thanh vượt trội, hệ thống âm thanh soundbar đang trở nên phổ biến với nhiều gia đình.

Soundbar - hệ thống âm thanh tinh tế

Không cần đến hệ thống âm thanh đa kênh cầu kỳ, phức tạp, mà chỉ với chiếc loa soundbar giản dị, bạn vẫn có thể nâng hệ thống giải trí tại gia lên một đẳng cấp mới.

Đọc E-paper

Nhờ thiết kế gọn nhẹ, không chiếm diện tích, dễ lắp đặt cùng công nghệ tiên tiến, chất lượng âm thanh vượt trội, hệ thống âm thanh soundbar đang trở nên phổ biến với nhiều gia đình. Nếu có ý định sắm soundbar, bạn có thể tham khảo vài mẫu dưới đây.

LG SH8

Dàn âm thanh SH8 có loa dạng thanh 4.1 kênh, công suất tới 420W, mang đến chất lượng âm thanh trung thực hơn khi xem phim, nghe nhạc. Bộ loa gồm có loa thanh có kích thước 5,3x120x8,5 (cm) và loa siêu trầm 32×17,1×25,2 (cm) gọn gàng, tiết kiệm không gian, hỗ trợ kết nối không dây nên bạn có thể dễ dàng bố trí trong nhà theo đúng ý muốn.

SH8 tương thích với hệ thống loa không dây MusicFlow, kết nối đến điện thoại bằng wifi hoặc Bluetooth để truyền tải nhạc chất lượng cao đến nhiều thiết bị tương thích. Hệ thống âm thanh này cũng tương thích với Google Cast, được tích hợp tính năng điều khiển âm thanh chủ động, có thể thay đổi các cài đặt âm thanh cho phù hợp với từng nội dung khác nhau.

Loa được tích hợp bộ cân chỉnh âm thanh tự động để tối ưu hóa âm thanh tại tất cả mức âm lượng nhằm giữ tần số chính xác. Điều đó có nghĩa là ở bất cứ mức âm lượng nào, âm thanh vẫn được cân bằng chuẩn.

Loa có khả năng kết nối với nhiều thiết bị khác qua HDMI, Optical và giải mã được nhiều loại âm thanh như MP3, WAV, Lossless, Hi-Res… Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kết nối thêm với hai loa không dây khác để trải nghiệm hệ thống âm thanh vòm như ở nhà hát mà không cần hệ thống dây nối phức tạp. Giá bán: 6 triệu đồng

>>Loa soundbar cho tivi thông minh

Samsung HW-MS6501

Loa được thiết kế cong độc đáo, kết hợp hoàn hảo với tivi màn hình cong để nâng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng, đồng thời đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. Có thể dễ dàng treo loa trực tiếp trên tivi nhờ bộ treo đặc biệt mà không cần khoan lỗ trên tường. Loa chỉ cần một cáp nguồn khởi động cho bản thân và cho tivi nên giảm thiểu kết nối dây phức tạp, đồng thời tăng thêm độ thẩm mỹ cho hệ thống giải trí.

HW-MS501 được tích hợp 9 loa với 9 bộ khuếch đại riêng, phát nhạc qua các hệ thống ampli chuyên biệt theo từng tần số, giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Công nghệ Distortion Cancelling có khả năng dự đoán chuyển động và giảm biến dạng âm thanh trước khi được phát ra, giúp cho âm trầm sâu hơn và chính xác hơn mà không cần thêm loa trầm (subwoofer). Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số Dolby Digital và DTS giúp xử lý âm thanh và điều khiển loa chính xác để mang lại âm trầm phù hợp với từng nốt nhạc, cũng như tối ưu hóa không gian trải nghiệm.

Loa hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth, wifi. Ứng dụng Samsung Multiroom sẽ đem đến cho căn phòng người dùng một thế giới âm nhạc thực sự. Giá bán: 12,99 triệu đồng

Sony HT-NT5

HT-NT5 là sound bar 2.1 kèm subwoofer không dây, cho phép người dùng chơi âm thanh Hi-Res (Hi-Resolution), hỗ trợ nội dung 4K và HDR từ các studio lớn thông qua chuẩn kết nối HDMI HDCP 2.2, Spotify Connect và có khả năng phát nhạc đa phòng nhờ ứng dụng SongPal. Hình dáng loa mỏng và dẹt, kích thước 58x108x12,7 (cm) nên có thể đặt nằm hoặc đứng (treo tường) mà không che khuất tầm nhìn của người dùng.

Loa được tích hợp công nghệ âm thanh Clear Audio+, có khả năng tối đa hóa các định dạng âm thanh để phát ra âm thanh chất lượng cao, rõ ràng. Bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master giúp tái tạo tín hiệu âm thanh kỹ thuật số mà không cần trải qua nhiều giai đoạn analog như các bộ khuếch đại thông thường. Đặc biệt, công nghệ DSEE HX giúp nâng cấp nội dung nhạc lên chất lượng Hi-Res audio, kết hợp với công nghệ âm thanh vòm giả lập mô phỏng các âm thanh ba chiều phong phú, chân thật.

Về kết nối, HT-NT5 có 3 ngõ vào HDMI, một ngõ ra HDMI, USB, cổng quang, analog cùng các kết nối không dây khác như Bluetooh, NFC, wifi. Tổng công suất 400W sẽ biến phòng khách thành một rạp chiếu phim mini tại gia. Giá bán: Khoảng 13,5 triệu đồng

>>Soundbar - Rạp hát tại gia

Bose SoundTouch 300

Mặt ngoài loa được chế tạo bằng kính cao cấp và lưới kim loại có họa tiết dập lỗ rất bắt mắt. Dễ dàng phối với tivi có sẵn, SoundTouch 300 được ứng dụng công nghệ PhaseGuide độc quyền để truyền tín hiệu âm thanh đến mọi hướng trong phòng nên người dùng sẽ nghe được những âm thanh từ nơi không thấy, những kênh âm thanh riêng biệt tới từ những vị trí khác nhau mà ở đó không có loa.

Công nghệ QuietPort độc quyền đảm bảo âm trầm sâu, rõ ràng và không bị biến dạng ở bất kỳ mức âm lượng nào. Nhà sản xuất còn trang bị cho SoundTouch 300 bộ xử lý âm thanh số tiên tiến để tạo nên độ chi tiết và cân bằng ở tất cả các âm tần.

Lường trước được sự đa dạng về kích thước, hình dạng và khả năng bố trí đồ nội thất của các căn phòng, Bose còn trang bị cho SoundTouch 300 hệ thống cân chỉnh âm thanh ADAPTiQ, giúp tinh chỉnh âm thanh tự động phù hợp từng căn phòng cụ thể.

Loa cho phép phát nhạc trực tiếp từ điện thoại hoặc máy tính bảng thông qua Bluetooth hoặc kết nối hệ thống với mạng wifi, dễ dàng đồng bộ với tivi, đầu DVD hay các dịch vụ phát nhạc chỉ bằng một dây cáp HDMI có kênh âm thanh ARC (Audio Return Channel). Hơn thế nữa, SoundTouch 300 còn kết hợp được với những loa SoundTouch khác trong nhà để tạo nên một hệ thống giải trí hoàn hảo. Giá bán: 18,9 triệu đồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Soundbar - hệ thống âm thanh tinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO