Sắm loa di động “hàng hiệu” chơi Tết

MAI TRIỀU NGUYÊN/DNSGCT| 12/02/2015 06:55

Để chào đón năm mới rộn ràng và tưng bừng hơn, xin giới thiệu với những người yêu âm nhạc năm bộ loa di động hàng đầu, được tích hợp công nghệ kết nối cao cấp, rất thuận tiện cho hoạt động giải trí với gia đình và bạn bè trong những ngày đầu xuân.

Sắm loa di động “hàng hiệu” chơi Tết

Để chào đón năm mới rộn ràng và tưng bừng hơn, xin giới thiệu với những người yêu âm nhạc năm bộ loa di động hàng đầu, được tích hợp công nghệ kết nối cao cấp, rất thuận tiện cho hoạt động giải trí với gia đình và bạn bè trong những ngày đầu xuân. Tham khảo thêm thông tin www.review.mainguyen.vn.

Đọc E-paper

JBL Authentics L16

JBL Authentics L16 doanhnhansaigon

Authentics là dòng loa mới của JBL với hai model L8 và L16.Toàn bộ phần khung ngoài của loa được làm bằng gỗ cao cấp.Xung quanh loa được phủ lớp lưới bọc mút màu đen có thể thay đổi (lớp lưới này được bán như một phụ kiện cho loa với nhiều màu sắc khác nhau).

L16 có công suất lên đến 300W, gồm hai loa woofer có kích thước 5,25 inch, hai loa mid có kích thước 2 inch và hai loa tweeter có kích thước 1 inch. Chất lượng âm thanh rất chi tiết, chắc với âm bass mạnh mẽ, có chiều sâu với dải âm tần từ 35Hz đến 35kHz. Những công nghệ âm thanh độc quyền của Harman được tích hợp nên L16 xử lý tốt các âm thanh chất lượng cao lên đến 24bit/96kHz.

Sản phẩm được hỗ trợ khá nhiều công nghệ kết nối tiên tiến nhất hiện nay như AirPlay, DNLA, Bluetooth, NFC, tương thích với hầu hết các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, iOS, Windows Phone, BlackBerry... Ngoài ra trên loa còn hỗ trợ hai cổng USB dùng sạc cho smartphone và máy tính bảng. Người dùng có thể download ứng dụng MusicFlow được phát hành trên AppStore và CHPlay để điều khiển bộ loa trên các thiết bị di động như một remote thông qua sóng wifi.

Giá bán: 24,9 triệu đồng

B&O BeoPlay A2

B&O BeoPlay A2 doanhnhansaigon

BeoPlay A2 chính là bộ loa Bluetooth di động đầu tiên của B&O, được trang bị một bộ khuếch đại 180W, tần số hoạt động từ 55Hz đến 24kHz, cùng hai bộ tản nhiệt âm bass 3 inch và hai loa 3/4 inch, đủ sức tạo ra âm thanh sống động.

Với thiết kế theo kiểu Retro, BeoPlay A2 có ngoại hình rất bắt mắt và cao cấp, có khả năng phát âm thanh 360 độ chất lượng cao qua kết nối AptX Bluetooth. Công nghệ độc quyền Adaptive Power Management cho phép loa phát nhạc liên tục 24 giờ chỉ sau một lần sạc pin ba giờ.

Được trang bị một dây đeo ngắn bằng da, BeoPlay A2 có phần đế bằng nhôm cùng hai loa tản nhiệt.Bên cạnh đó, loa di động cũng được trang bị một cổng USB để sạc.

BeoPlay A2 có kích thước 4,4x14,2x25,6 (cm), nặng 1,1kg, có ba lựa chọn màu sắc là xám, xanh lá cây và đen.

Giá bán: 10,25 triệu đồng

B&O Beolit 12

B&O Beolit 12 doanhnhansaigon

B&O Beolit 12 mang phong cách thiết kế lạ mắt, vừa giống như một chiếc giỏ xách, vừa như một chiếc radio cũ nhưng lại thể hiện được khả năng trình diễn âm thanh tuyệt vời.

Là sản phầm đầu tiên của Công ty B&O Play, Beolit 12 sử dụng chất liệu nhựa thay cho nhôm, cho cảm giác giản dị hơn so với các sản phẩm truyền thống của Bang & Olufsen nhưng vẫn giữ được sự phong cách tối giản của thương hiệu.

Như tên gọi, Beolit 12 là một sản phẩm vinh danh bóng bán dẫn Beolit radio của Bang & Olufsen hồi thập niên 1960. Quai xách bằng da và màng loa bằng nhôm khá tuyệt vời, chỉ tiếc phần khung nhựa khiến nhiều người có cảm giác nó hơi bị “lệch pha”. Trên đỉnh loa là các nút chức năng như nút nguồn, âm lượng và network. Bề mặt đỉnh có lớp chống trượt khi đặt thiết bị phát lên đó. Pin sạc tích hợp có thể sạc các thiết bị phát nhạc.

Beolit 12 kết nối với iPhone, iPad hay thư viện nhạc của iTunes rất dễ dàng nhờ tính năng AirPlay thông qua sóng wifi. Bộ loa bao gồm hai loa tweeter và bốn woofer, có tổng công suất 120W.Không ít người đã phải ngạc nhiên trước khả năng trình diễn của Beolit 12 nhỏ bé này.

Giá bán: 18,67 triệu đồng

B&O BeoPlay A8

B&O BeoPlay A8 doanhnhansaigon

Thiết kế linh hoạt, sang trọng và không đụng hàng là những cụm từ có thể dùng để nói về BeoPlay A8 - bộ loa tuyệt đẹp do Công ty Bang & Olufsen lừng danh của Đan Mạch sản xuất. Không chỉ sở hữu thiết kế nổi bật, mà sản phẩm này còn mang lại hiệu ứng âm thanh ấn tượng và kết nối liền mạch.

Đây được xem như phiên bản nâng cấp của BeoPlay 8 đã từng xuất hiện hồi năm 2011.Tuy không thay đổi nhiều về hình thức bên ngoài nhưng BeoPlay A8 vẫn như một món đồ trang trí cho căn phòng, lại có thêm nhiều cải tiến về công nghệ.

Cặp loa tròn trông như hai phần của số 8 chính là cảm hứng của cái tên BeoPlay A8. Về mặt chất lượng, bất cứ bản nhạc hay ca khúc nào cất lên từ A8 đều tuyệt vời qua hệ thống kết nối AirPlay hỗ trợ cho các iDevices như iPhone, iPad, iPod và DLNA cho các sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android.

Giá bán: 29,9 triệu đồng

Bowers & Wilkins T7

Bowers & Wilkins T7  doanhnhansaigon

T7 được hỗ trợ bộ code aptX nên chất lượng âm thanh phát ra như nghe từ đĩa CD.Chất lượng âm thanh tuyệt vời của loa song hành cùng thiết kế nhỏ gọn. Một bộ driver 50mm Full Range (2.0 in) được trang bị nhằm đảm bảo chất lượng âm thanh mạnh mẽ, độ chi tiết cao. Công nghệ Auxiliary Bass Radiators (ABR) tạo cho âm bass sâu, chắc.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn sử dụng bộ khung Micro Matrix tương tự tổ ong để nâng độ chắc chắn, giảm độ rung và tránh biến dạng. Các nút điều khiển trực quan, dễ sử dụng. Pin tích hợp kèm theo cho phép sử dụng loa liên tục đến 18 giờ liền. T7 cũng có cổng audio 3,5mm dùng cho các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth.

Giá bán: 8,27 triệu đồng

>Loa di động: Không gian âm nhạc vượt trội
>10 loa di động hấp dẫn nhất hiện nay

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sắm loa di động “hàng hiệu” chơi Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO