Ra mắt nền tảng Marketplace NFT OpenLiveNFT OpenLive

Q. Hưng| 26/04/2022 03:56

Nền tảng thương mại này được xây dựng bởi cộng đồng người Việt trẻ trong dự án cùng tên. Đây là nền tảng công nghệ số đầu tiên tại Đông Nam Á.  Với chiến lược xây dựng một hệ sinh thái OpenLive, nền trang này nhằm thanh khoản các dịch vụ giải trí, du lịch, đặt vé máy bay, sức khỏe,… tại Việt Nam và quốc tế.

Ra mắt nền tảng Marketplace NFT OpenLiveNFT OpenLive

Lễ ra mắt nền tảng Marketplace NFT sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Họ đều là những người đi tiên phong trên con đường nghệ thuật nước nhà, mang trong mình khát khao thể hiện bản thân và hình ảnh đất nước.

Tâm điểm của sự kiện ra mắt chính là giới thiệu dự án bảo tồn và nâng tầm giá trị văn hóa Việt trên sàn giao dịch NFT tới khắp bạn bè quốc tế.

Đại diện Giám đốc sáng tạo Nhạc sĩ & Nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy cho biết anh rất vui khi nền nghệ thuật Việt đã đến gần hơn với công nghệ 5.0. Khi mà sự bùng  nổ của NFT chứa đựng nhiều rủi thì nền tảng này hướng đến giúp người dùn,  nhà sáng tạo và nhà đầu tư có thể  trao đổi mua bán an toàn và minh bạch.

OpenLive còn là nơi lưu giữ và bảo tồn di sản văn hóa Việt. Công nghệ số blockchain giúp định danh các tác phẩm nghệ thuật thành tài sản số duy nhất và chỉ thuộc về một chủ sở hữu trên nền tảng internet. Từ đó, những tác phẩm số sẽ được lưu giữ và bảo tồn mãi mãi.

Bên cạnh đó, nền tảng thương mại này còn trở thành cầu nối đưa bản sắc văn hóa Việt giới thiệu rộng khắp trên toàn thế giới. Không chỉ là nơi mang đến những cơ hội kinh doanh kiếm tiền online cho người, OpenLive NFT hứa hẹn mang giá trị văn hóa dân tộc quảng bá rộng rãi tới khắp bạn bè thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt nền tảng Marketplace NFT OpenLiveNFT OpenLive
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO