Phụ kiện độc đáo dành cho thiết bị iOS

KHẢI MINH (Tổng hợp)/DNSGCT| 23/06/2014 07:25

Ngành công nghiệp sản xuất phụ kiện dành cho những chiếc iPhone luôn rất sôi động và đã tung ra thị trường khá nhiều mẫu sản phẩm độc đáo.

Phụ kiện độc đáo dành cho thiết bị iOS

Ngành công nghiệp sản xuất phụ kiện dành cho những chiếc iPhone luôn rất sôi động và đã tung ra thị trường khá nhiều mẫu sản phẩm độc đáo. Dưới đây là một số phụ kiện đang được nhiều người sắm để làm hoàn hảo hơn những “chú dế thông minh” của họ.

Đọc E-paper

Logitech Powershell Controller

Đây là tay cầm để chơi game mà Logitech thiết kế cho iPhone 5/5S/iPod Touch đời 5. Powershell Controller kết nối với điện thoại qua cổng Lightining (không phải Bluetooth) nên thiết bị iOS sẽ không bị hao pin. Ngoài ra, bên trong tay cầm cũng được tích hợp pin 1.500mAh để sạc khi cần, kéo dài thời gian sử dụng lên gấp đôi cho chiếc iPhone.

Tay cầm có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng vì khi gắn các thiết bị với nhau, iPhone nằm ở giữa theo chiều ngang. Bên trái tay cầm có cần D-pad để điều khiển lên xuống, qua lại khi chơi game, bên phải là cụm phím chức năng ABXY và nút Pause game.

Phía cạnh trên tay cầm có thêm hai nút Left, Right để sử dụng cho những game phức tạp, cần nhiều nút hơn. Điểm bất tiện là tay cầm chỉ hoạt động được với các game mà Logitech hỗ trợ, do đó khách hàng nên kiểm tra danh mục game có hỗ trợ trước khi mua.

Giá bán: 1,5 triệu đồng

Mophie Space Pack

Nếu ốp lưng kiêm sạc dự phòng là phụ kiện được bán rất nhiều cho iPhone thì thiết bị mở rộng bộ nhớ lưu trữ cho điện thoại của Apple lại rất hiếm. Chiếc vỏ Space Pack được trang bị pin 1.700mAh và bộ nhớ lưu trữ với hai phiên bản 16 và 32GB, giúp người dùng lưu trữ thêm được rất nhiều nội dung số, từ nhạc đến phim, ảnh.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn phát hành ứng dụng Space để giúp người dùng quản lý các dữ liệu được lưu trong bộ nhớ. Ứng dụng có giao diện khá trực quan và dễ sử dụng.

Người dùng có thể phát nhạc và xem phim ngay từ trong ứng dụng. Khi được kết nối vào máy tính, máy sẽ tiếp nhận Space Pack như một ổ cứng thông thường.

Giá bán: 3,2-3,9 triệu đồng

Automatic Link

Automatic Link là phụ kiện nhỏ gọn, giúp người chủ của nó theo dõi các hoạt động của người lái trên xe hơi thông qua iPhone. Khi gắn phụ kiện này vào hệ thống điều khiển của xe hơi, nó sẽ tự động ghi lại và cung cấp các số liệu thống kê quan trọng về thói quen lái xe của người dùng, hiển thị các số liệu trực tiếp trên màn hình của iPhone.

Đi kèm với thiết bị là ứng dụng Automatic Link trên nền là iOS và Android. Thiết bị này sẽ đồng bộ chiếc smartphone với hệ thống quản lý động cơ của chiếc xe, cho phép quản lý việc sử dụng nhiên liệu và nhiều cảm biến khác nhau tùy từng mẫu xe.

Khi muốn kiểm tra tình trạng xe, người dùng chỉ cần kích hoạt chế độ Diagnostic là hệ thống sẽ tự động thông báo tình trạng của xe và ngay lập tức chỉ ra bộ phận nào đang gặp vấn đề. Ứng dụng này còn giúp người dùng nhớ vị trí đậu xe và hướng dẫn quay về vị trí đó bằng bản đồ tích hợp GPS.

Giá bán: 2,15 triệu đồng

Vỏ iZZi Orbit

Chiếc vỏ có thiết kế khá nghệ thuật, đồng thời sử dụng chất liệu nhôm cao cấp, thể hiện phong cách cổ điển. iZZi Orbit được trang bị đồng thời ba loại ống kính là Fisheye 180 độ, zoom quang học 2x và ống kính góc rộng 67x. Có các phiên bản màu đỏ, đen hoặc bạc, chiếc vỏ này giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc chụp ảnh bằng iPhone.

Giá bán: 5,1 triệu đồng

Tai nghe iLuv Ref

Kết hợp tốt giữa vẻ ngoài và chất âm, tai nghe kiểu trùm kín tai này có khả năng trình diễn mọi giai điệu cùng những dải âm bass sâu và ấm. Phần đệm được làm từ chất liệu da cao cấp của Hàn Quốc nên cách âm khá hiệu quả mà không tạo cảm giác khó chịu khi đeo lâu.

Bên cạnh đó, tai nghe có thể dễ dàng được gấp gọn nhờ một khớp nối linh hoạt. Nhờ vào micro được tích hợp, tai nghe hỗ trợ thoại rảnh tay. Cụm nút điều khiển ngay trên dây giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh mà không cần phải mở điện thoại.

Giá bán: 1,6 triệu đồng

Bút Livescribe 3

Cây bút thông minh Livescribe 3 giúp người dùng số hóa mọi thứ được viết trên giấy, có thể ghi lại mọi thứ được viết ra trên một cuốn sổ đặc biệt, nghe thấy và chuyển các dữ liệu đó lên các thiết bị iOS thông qua kết nối Bluetooth.

Ứng dụng dành cho chiếc bút này (có tên là Livecribe+) tương thích với iOS 7 và lập tức hiển thị các dữ liệu được truyền tải sau khi ứng dụng trên thiết bị được mở, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ các ghi chú của mình với bạn bè.

Không chỉ nhận diện được mọi thứ mà chủ máy viết ra, ứng dụng còn có thể nhận diện số điện thoại, địa chỉ trong các ghi chú dưới dạng các đối tượng riêng biệt, giúp người dùng tương tác số điện thoại với danh bạ và tương tác địa chỉ với ứng dụng bản đồ.

Người dùng có thể tìm kiếm ghi chú, sắp xếp các ghi chú theo trang, thời gian hay theo nội dung của ghi chú.

Giá bán: 3,2 triệu đồng

Vỏ bọc Otterbox Commuter

Ai thường xuyên phải sử dụng điện thoại trong những điều kiện không thuận lơi, thậm chí khắc nghiệt (dễ bị va đập, tiếp xúc với nước hay trong môi trường nhiều bụi) thì có lẽ rất thích phụ kiện này. Bên cạnh tính năng bảo vệ an toàn, vỏ bọc Otterbox Commuter có kiểu dáng mỏng, bắt mắt.

Ngoài hai lớp bảo vệ vững chắc, đủ sức chống đỡ va đập hay chấn động mạnh, vỏ bọc còn có tấm bảo vệ màn hình tự kết dính chống trầy xước. Các cổng sạc và kết nối của Otterbox Commuter được bao bọc bằng nắp đậy chống lọt bụi bẩn và hư hỏng cục bộ.

Có cả thảy tám màu sắc để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Giá bán: 680 ngàn đồng.

>Những phụ kiện độc đáo cho iPhone 5S
>Vài phụ kiện công nghệ thú vị và hữu dụng
>
Phụ kiện giúp máy tính bảng trở nên đắc lực
>Những phụ kiện độc đáo cho thiết bị di động
>
Những phụ kiện không thể thiếu đối với iPhone 5
>12 phụ kiện độc dành cho iPhone

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phụ kiện độc đáo dành cho thiết bị iOS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO