Opera Mini 5 và Opera Mobile 10

Nguồn opera.com| 03/12/2009 00:34

Trong phiên bản mới này, người dùng Opera Mini và Opera Mobile sẽ được cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích mới

Opera Mini 5 và Opera Mobile 10

Opera vừa cho ra mắt phiên bản beta 2 của Opera Mini 5 và Opera Mobile 10. Trong phiên bản mới này, người dùng Opera Mini và Opera Mobile sẽ được cung cấp thêm nhiều tính năng hữu ích mới, tương tự như những tính năng của phiên bản dành cho máy tính. Hai bổ xung chính đó là Opera Link và Download Manager, hỗ trợ người dùng tốt hơn. Tất nhiên trình duyệt Opera vẫn hoàn toàn miễn phí.

Với Opera Link, bạn có thể đồng bộ toàn bộ những thiết lập của trình duyệt Opera trên máy tính với Opera trên điện thoại. Tất cả những thiết lập, bookmarks, Speed Dial và những từ khoá tìm kiếm phổ biến đều được cập nhật. Download Manager giúp cho người dùng kiểm soát tốt hơn và tăng tốc độ tải file trên điện thoại của mình.

"Opera luôn luôn được phát triển tốt hơn. Chúng tôi luôn cải tiến sản phẩm, thêm chức năng và tính năng mới để cung cấp một trình duyệt web nhanh hơn, tốt hơn", ông Jon von Tetzchner, CEO, Opera Software phát biểu. "Ngoài ra, việc thống nhất giao diện chung trên mọi loại thiết bị giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong công việc của mình."

Opera Mini ngày càng phát triển, số người dùng tăng liên tục qua mỗi tháng. Tính đến tháng 09/2009 số người sử dụng Opare Mini đã lên đến gần con số 40 triệu.

Tải về Opera Mini và Opera 10 Beta 2: http://www.opera.com/mobile/

Mời các bạn theo dõi video giới thiệu phần mềm opera mini 5 và mobibe 10

[MEDIA:video]

[MEDIA:video]

[MEDIA:video]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Opera Mini 5 và Opera Mobile 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO