Những sản phẩm nổi bật tại Computex 2016

MINH VŨ tổng hợp| 20/06/2016 06:43

Card đồ họa AMD Radeon RX 480,MSI Backpack PC - máy vi tính đeo vai,Asus ZenBook 3: mỏng và nhẹ hơn cả MacBook...

Những sản phẩm nổi bật tại Computex 2016

Sự kiện Computex 2016 tại Đài Loan diễn ra hồi đầu tháng Sáu được đánh giá là đã mở ra lối thoát cho ngành công nghiệp máy tính.

Đọc E-paper

Sau đây là một số sản phẩm nổi bật tại sự kiện này.

Card đồ họa AMD Radeon RX 480

Nhà sản xuất AMD dự kiến đưa ra thị trường card đồ họa Radeon RX 480 vào đầu tháng 7/2016 với mức giá khoảng 4,5 triệu đồng.

Radeon RX 480 là card đồ họa đầu tiên của AMD được phát triển dựa trên kiến trúc Polaris, dây chuyền sản xuất vi xử lý có kích thước 14nm, sức mạnh đạt tiêu chuẩn “VR Ready”, đủ mạnh để người dùng trải nghiệm giải trí với Virtual Reality (thực tế ảo) kết hợp với kính Oculus Rift hoặc HTC Vive.

Trước đây, hai loại kính này đều yêu cầu sử dụng những card đồ họa cao cấp với mức giá 7 triệu đồng trở lên. (Nguồn: Gamespot.com)

MSI Backpack PC - máy vi tính đeo vai

MSI Backpack PC của hãng công nghệ MSI là một chiếc máy tính có thiết kế dạng ba lô để người dùng có thể, đeo trên vai, mang đến giải pháp di động mới khi trải nghiệm thực tế ảo. Giá sản phẩm dự kiến ra thị trường ở mức 30 triệu đồng.

Máy trang bị cấu hình mạnh với bộ vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa cao cấp GTX980, trọng lượng 5kg, tích hợp viên pin với dung lượng lớn cho phép người dùng  trải nghiệm chơi game trong thời lượng từ 60 - 90 phút. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế để tương thích với các phụ kiện chuyên cho trải nghiệm thực tế ảo. (Nguồn: Pcworld.com)

Asus ZenBook 3: mỏng và nhẹ hơn cả MacBook

ZenBook 3 mỏng hơn, nhẹ hơn và cấu hình mạnh hơn MacBook cũng như MacBook Air. Sản phẩm mỏng 11,9 mm, nặng 907gram, kích thước màn hình 12,5 inch, viền màn hình của ZenBook 3 cực mỏng, đạt diện tích hiển thị đến 82%.

Chất liệu hợp kim nhôm làm nên ZenBook 3 cũng được Asus tuyên bố cứng và chắc hơn 50% so với hầu hết loại nhôm trên những chiếc laptop hiện nay và màu sắc cũng ấn tượng hơn với Quartz Grey (thạch anh xám), Royal Blue (xanh hoàng gia) và Rose Gold (vàng hồng).

Cấu hình máy với bộ xử lý Intel Core I7, RAM 16GB và ổ cứng SSD 1TB chuẩn PCIe có tốc độ xử lý gấp 10 lần ổ cứng thông dụng. Tuỳ cấu hình bộ xử lý Intel I5 hoặc I7, giá dao động từ 22,5 - 45 triệu đồng. (Nguồn: Techradar.com)

Intel Core i7 6950XExtreme Edition: bộ xử lý phiên bản đặc biệt

Sản phẩm có 10 nhân bên trong, chia thành 20 luồng xử lý dữ liệu và tự động hoán chuyển thành 40 đường dữ liệu riêng nhờ vào công nghệ Intel® Turbo Boost Max Technology 3.0 mới để cùng hợp sức xử lý khối lượng công việc khổng lồ.

Bộ xử lý Intel® Core™ i7 Extreme Edition có khả năng xử lý các dữ liệu nặng nề 3D tốt hơn 35% để tạo ra trải nghiệm chơi game 4K sống động như thật trong khi vẫn hoàn thành tốt các tác vụ chạy ngầm. Giá dự kiến 38 triệu đồng. (Nguồn: windowscentral.com)

>Computex 2016: Hướng đi mới cho ngành công nghiệp máy tính

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những sản phẩm nổi bật tại Computex 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO