Những sản phẩm di động được ưa chuộng nhất 2012

P.Q| 29/12/2012 08:57

Samsung Galaxy SIII đã giành được chiến thắng ở Hạng mục Điện thoại thông minh (Smartphone) của cuộc bình chọn Sản phẩm di động được ưa chuộng nhất (Best Mobile Product Of The Year) năm 2012.

Những sản phẩm di động được ưa chuộng nhất 2012

Giành được 14 trên tổng số 32 phiếu bình chọn và là sản phẩm có số phiếu cao nhất, Samsung Galaxy SIII đã giành được chiến thắng ở Hạng mục Điện thoại thông minh (Smartphone) của cuộc bình chọn Sản phẩm di động được ưa chuộng nhất (Best Mobile Product Of The Year) năm 2012.

Ông Nguyễn Đình Tạo - Vụ trưởng, Trưởng cơ quan đại diện Bộ Thông tin truyền thông tại TP.HCM trao giải

Đây là giải thưởng do Tạp chí Xã hội Thông tin và Báo điện tử VnMedia tổ chức với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm di động được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và ưa thích. Lễ trao giải diễn ra sáng 28/12 tại TP.HCM.

Ở hạng mục Điện thoại di động cơ bản (Featurephone), sản phẩm Nokia X2-02 của hãng Nokia đã giành được 19 trên tổng số 30 phiếu bình chọn. The New iPad của hãng Apple là Máy tính bảng (Tablet) được ưa chuộng nhất 2012.

Canon PowerShot G15 dẫn dầu ở hạng mục Máy ảnh kỹ thuật số (Digital Camera); Handycam 3D HDR TD20VE chiến thắng vị trí Máy quay kỹ thuật số (Digital Handycam) và ASUS Vivobook S400 là Máy tính xách tay (Laptop) được ưa thích hàng đầu.

Riêng mảng Phần mềm ứng dụng di động (Mobile Applications), Mạng xã hội Zoota của Mobifone đã giành được; Giải Dịch vụ nội dung di động (Mobile Content Services) thuộc về Sản phẩm MobileTV của Công ty VASC và cuối cùng, Giải pháp di động (Mobile Solutions) là ví điện tử tích hợp trên sim Momo của Công ty Mservice.

Đây là những chủng loại sản phẩm di động đang được sử dụng rộng rãi hoặc có tốc độ phát triển nhanh tại Việt Nam, những sản phẩm có tính chiến lược và có vai trò quan trọng đối với thị trường di động Việt Nam. Được biết, chương trình đã nhận được đề cử chính thức từ 31 đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực di động với 61 sản phẩm tham dự bình chọn và được chia thành 9 chủng loại.

Năm nay, Ban tổ chức không nhận được đề cử nào trong 2 hạng mục Dịch vụ điện toán đám mây di động (Mobile Cloud Services) và Công nghệ di động dành cho ô tô (Mobile Technology on cars).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những sản phẩm di động được ưa chuộng nhất 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO