Microsoft cam kết đầu tư nhiều tỉ đô la cho kênh đối tác

P.V| 15/07/2011 03:02

Tập đoàn Microsoft đã cập nhật về Mạng lưới Đối tác Microsoft (MPN), nhằm giúp các đối tác phát triển kinh doanh tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu công nghệ phát triển của khách hàng trên toàn cầu thông qua hệ thống công cụ, đào tạo, và các ưu đãi với tổng trị giá 5,8 tỉ đô la cho năm tài khóa 2012.

Microsoft cam kết đầu tư nhiều tỉ đô la cho kênh đối tác

Ngày 13/7, Tập đoàn Microsoft đã cập nhật về Mạng lưới Đối tác Microsoft (MPN), nhằm giúp các đối tác phát triển kinh doanh tốt hơn cũng như đáp ứng nhu cầu công nghệ phát triển của khách hàng trên toàn cầu thông qua hệ thống công cụ, đào tạo, và các ưu đãi với tổng trị giá 5,8 tỉ đô la cho năm tài khóa 2012.

"Thắng lợi của các đối tác Microsoft hôm nay, và tồn tại lâu dài trong tương lai, đồng nghĩa là Microsoft và các đối tác phải cung cấp các công nghệ khác biệt, đẳng cấp toàn cầu, nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Hơn thế, còn phải có ưu đãi dành cho các đối tác, kèm theo hệ thống đào tạo và công cụ để giúp thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho đối tác", ông JonRoskill, phó chủ tịch, phụ trách khối Đối tác toàn cầu Microsoft, phát biểu trước hơn 15.000 đối tác tham dự hội nghị. "Microsoft giúp chuyển dịch các đối vào đám mây – Đối tác của Microsoft sẽ sử dụng các công cụ và kỹ năng đã có, để giúp khách hàng hội nhập điện toán đám mây," Ông Roskill nhấn mạnh.

Ông Roskill công bố các giải pháp mới hoặc mở rộng và các ưu đãi trực tuyến sẵn có, liên kết với các ưu tiên trọng điểm như dự án của khách hàng, sự gia tốc về triển khai thông qua đám mây công cộng và cá nhân cũng như các công cụ nhằm thể hiện cam kết trải rộng, đem lại thành công cho các đối tác. Đối tác được khuyến khích tham gia mạng lưới Đối tác của Microsoft MPN để có được nhiều lợi ích hơn.

Tăng cường các công cụ và lợi nhuận cho đối tác

- Mở rộng quyền sử dụng nội bộ (Internal Use Rights) thông qua việc gia tăng cấp phép sử dụng Lync và Windows Intune cho các đối tác. Số lượng giấy phép được phân bổ cho dịch vụ Cloud Accelerate của các đối tác sẽ tăng từ 25 lên 100 và tăng từ 10 lên 25 cho Cloud Essentials.

Bên lề hội nghị, ông Bùi Đăng Quang, Giám đốc điều hành Naviworld chia sẻ: “Việc mở rộng quyền sử dụng nội bộ IUR của Microsoft sẽ hỗ trợ các đối tác rất nhiều trong việc triển khai, mở rộng kinh doanh cũng như chuyển nền tảng lên đám mây, tạo động lực mới cho doanh nghiệp”

- Bộ “công cụ và các hướng dẫn cơ hội mới” sẽ giúp các đối tác khởi động lộ trình gia tăng lợi nhuận với các giải pháp đám mây công cộng và cá nhân cho bốn thị trường sau đây: doanh nghiệp nhỏ, phân khúc thị trường cỡ vừa, doanh nghiệp và khu vực công cộng.

Giám đốc điều hành Microsoft, ông Kevin Turner nhấn mạnh chủ đề "Cùng thắng lợi" của hội nghị khi kết thúc diễn văn

"Chúng tôi hiểu rằng các đối tác đã lựa chọn song hành cùng Microsoft. Khi phát triển doanh nghiệp theo cách nắm lấy các công nghệ điện toán đám mây, các đối tác có thể dựa vào Microsoft về công cụ đào tạo đám mây, các nguồn lực để tạo ra doanh số hàng đầu về bán hàng, cũng như khả năng để tăng doanh thu và gia tăng giá trị cho khách hàng. Chúng tôi cam kết tạo kênh lợi nhuận và thành công kinh doanh lâu dài cho đối tác Microsoft."

Thông tin chi tiết và cập nhật về đối tác có tại địa chỉ: https://partner.microsoft.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Microsoft cam kết đầu tư nhiều tỉ đô la cho kênh đối tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO