Máy chiếu: Mang rạp chiếu phim về nhà

HOÀNG HÀ| 22/01/2016 06:24

Các mẫu máy chiếu nhỏ gọn, trình chiếu chất lượng hình ảnh 4K, có kết nối Wi-Fi là sự bổ sung hoàn hảo cho các rạp chiếu phim gia đình.

Máy chiếu: Mang rạp chiếu phim về nhà

Các mẫu máy chiếu nhỏ gọn, trình chiếu chất lượng hình ảnh 4K, có kết nối Wi-Fi là sự bổ sung hoàn hảo cho các rạp chiếu phim gia đình.

Đọc E-paper

Màn hình là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nghe nhìn giải trí gia đình. So với TV kích thước càng lớn giá càng cao, máy chiếu với khả năng cung cấp màn ảnh lớn từ 80inch trở lên là một giải pháp đầu tư tiết kiệm hơn.

Đặc biệt, với sự xuất hiện của các dòng máy chiếu mới như Full HD, 4K hay 3D có kết nối Wi-Fi khiến việc thiết kế những "rạp chiếu phim tại gia" ngày càng chuyên nghiệp, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đa dạng của người dùng. Nhiều dòng máy chiếu mới có thể kết nối với các thiết bị điện tử cầm tay như tablet, smartphone... để sử dụng linh hoạt cho nhiều nhu cầu giải trí, văn phòng.

Sony VPL-GTZ1

Sony giới thiệu máy chiếu siêu gần VPL-GTZ1, chất lượng hình ảnh 4K cho gia đình đầu tiên trên thế giới. Phòng khách của bạn sẽ trở thành một không gian hoàn toàn khác khi được tùy biến thành một "rạp chiếu phim" đẳng cấp. Công nghệ ống kính mới của Sony cho phép giảm khoảng cách chiếu so với máy chiếu phim gia đình thông thường lên đến 80%, kích thước hình ảnh chiếu 147inch.

Với một màn ảnh rộng 147inch độ phân giải 4K, bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim, hình ảnh sinh động và chân thực. Tấm nền SXRD 4K (4.096x2.160) tiêu chuẩn rạp chiếu phim (DCI) được Sony phát triển đặc biệt. Nguồn sáng laser với tính năng tối ưu hóa mức độ màu đen trắng, tự động tăng cường độ tương phản phù hợp với khung cảnh giúp hình ảnh tươi sáng với độ tương phản cao.

LG PW1000

Máy chiếu không dây đang là xu thế mới nên Sony đã đưa mẫu LSPX-P1 trình diễn tại sự kiện công nghệ CES 2016. Thiết kế của Sony bất chấp những khái niệm về máy chiếu thông thường, thường đòi hỏi một màn hình lớn, dây cắm... Trong khi đó, LSPX-P1 đủ nhỏ nằm gọn trong lòng bàn tay, có thể hoạt động hoàn toàn không dây và chiếu một hình ảnh 20 - 80inch lên bất kỳ bề mặt nào. Máy có cổng kết nối HDMI để có thể sử dụng như một thiết bị nguồn giống PC, một hộp streaming âm thanh và một đầu Blu-ray. Module có thể giao tiếp với máy chiếu qua Wi-Fi, nên có thể mang theo đến bất cứ nơi đâu. Với tầm chiếu siêu gần (với máy chiếu HD thông thường, người sử dụng phải ngồi cách màn chiếu ở khoảng cách ba lần kích thước của màn chiếu), người dùng có thể đặt máy chiếu ngay bên cạnh để chiếu trên bề mặt một bức tường màu trắng, hoặc thậm chí một mảnh giấy trên bàn. Một ứng dụng trên smartphone giúp điều khiển máy linh hoạt hơn.

Sony LSPX-P1

Nổi trội với dòng máy chiếu mini, LG cũng mang đến CES 2016 dàn máy chiếu mới nhỏ gọn, có kết nối Bluetooth và Wi-Fi, gồm bộ ba máy chiếu Mini Beam PH550, PW1000 và PW1500.

Bộ ba máy chiếu MiniBeam hoàn toàn mới của LG giúp người dùng dễ dàng trình chiếu bằng cách kết nối smartphone hoặc tablet. Với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng nửa tờ giấy A4, PH550 có thể hoạt động đến 2,5 giờ. Trong khi đó, PW1500 sẽ là lựa chọn chiếc máy chiếu nhỏ gọn cho phòng chiếu phim tại gia. Còn PW1000 lại là một lựa chọn khác với mức giá rẻ hơn.

Asus ZenBeam

Asus cũng tham gia thị trường máy chiếu bằng mẫu ZenBeam, hướng đến nhu cầu giải trí di động. ZenBeam hiện có 2 phiên bản là ZenBeam E1Z và ZenBeam E1, hỗ trợ độ phân giải khung hình trình chiếu ở mức WVGA (854x480 pixel).

Với thiết kế gọn nhẹ tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, cả Asus ZenBeam E1Z lẫn ZenBeam E1 đều có độ sáng đạt mức 150 Lumen và khả năng trình chiếu khung hình kích thước lên đến 80inch. ZenBeam E1Z chỉ hỗ trợ trình chiếu từ các thiết bị di động. Riêng mẫu ZenBeam E1 vì hỗ trợ ngõ vào HDMI/MHL nên ít hạn chế nguồn phát tín hiệu hình ảnh hơn.

>Nhà thông minh "made in Việt Nam"

>Nhà thông minh, giấc mơ đang thành hiện thực

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Máy chiếu: Mang rạp chiếu phim về nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO