iPad 4 bất ngờ xuất hiện

24/10/2012 00:59

Đêm 23/10, Apple đã khiến người tiêu dùng bất ngờ khi tung ra iPad 4 được xem là bản nâng cấp của New iPad vừa được ra mắt hồi tháng 3 vừa qua. Đây là điều trái ngược với truyền thống ra mắt sản phẩm của Apple.

iPad 4 bất ngờ xuất hiện

Đêm 23/10 (giờ Việt Nam), hãng công nghệ Apple đã chính thức ra mắt phiên bản thu nhỏ của mẫu máy tính bảng iPad, song cấu hình của sản phẩm mới đã khiến những người yêu thích Apple cảm thấy thất vọng.

>> iPad mini chính thức được giới thiệu

Bên cạnh việc giới thiệu iPad mini, Apple cũng khiến người tiêu dùng bất ngờ khi tung ra iPad 4 được xem là bản nâng cấp của New iPad vừa được ra mắt hồi tháng 3 vừa qua. Đây là điều trái ngược với truyền thống ra mắt sản phẩm của Apple.

iPad 4 vẫn sở hữu màn hình 9,7 inch với màn hình Retina, camera iSight 5 megapixel, hỗ trợ mạng 4G. Tuy nhiên, cổng kết nối của iPad 4 được nâng cấp thành Lightning như trên iPhone 5.

Về cấu hình, Apple đã nâng tốc độ xử lý của iPad 4 tăng gấp đôi so với New iPad. Máy sử dụng chip A6X mới nhất, cho tốc độ xử lý đồ hoạ nhanh gấp đôi so với A5X. Pin của máy có thời lượng sử dụng là 10 tiếng. Giá iPad 4 bằng New iPad.

Ipad 4
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
iPad 4 bất ngờ xuất hiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO