Huawei đạt được thỏa thuận cấp phép với Volkswagen

YN| 12/07/2021 09:33

Huawei ra thông báo đạt được thỏa thuận cấp phép với nhà cung cấp của Tập đoàn Volkswagen. Thỏa thuận bao gồm giấy phép sử dụng các bằng sáng chế thiết yếu tiêu chuẩn 4G của Huawei (SEP). Theo đó, các xe Volkswagen sẽ được trang bị kết nối không dây, đánh dấu thỏa thuận cấp phép lớn nhất của Huawei trong ngành ô tô.

Huawei đạt được thỏa thuận cấp phép với Volkswagen

Song Liuping, Giám đốc pháp lý của Huawei, cho biết: “Là một công ty sáng tạo, chúng tôi sở hữu danh mục bằng sáng chế hàng đầu cho các công nghệ không dây, tạo ra giá trị to lớn cho ngành công nghiệp ô tô. Chúng tôi rất vui khi các công ty chủ chốt trong ngành công nghiệp ô tô nhận ra giá trị đó. Chúng tôi tin rằng giấy phép này sẽ mang lại lợi ích cho người tiêu dùng trên toàn thế giới với công nghệ tiên tiến của chúng tôi ”.

Huawei dự báo sẽ có hơn 30 triệu phương tiện được cấp phép các bằng sáng chế của công ty dựa trên các thỏa thuận cấp phép hiện có.

Trong hơn 20 năm qua, Huawei đã ký kết hơn 100 thỏa thuận cấp phép bằng sáng chế với các công ty toàn cầu lớn trên khắp châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Huawei sẽ tiếp tục mang kết nối kỹ thuật số đến nhiều phương tiện hơn trên toàn cầu để thiết lập một thế giới thông minh, được kết nối đầy đủ.

Huawei là nhà cung cấp hạ tầng ICT và các thiết bị thông minh. Các danh mục sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tổng thể của Huawei đảm bảo cả tính cạnh tranh và bảo mật. Thông qua việc hợp tác cởi mở với các đối tác hệ sinh thái, chúng tôi tạo ra giá trị bền vững cho các khách hàng của mình, cùng làm việc để nâng cao năng lực của con người, làm phong phú cuộc sống của các gia đình, và truyền cảm hứng sáng tạo trong các tổ chức ở mọi hình thức, mọi quy mô. 

Tại Huawei, đổi mới sáng tạo tập trung vào các nhu cầu của khách hàng. Huawei có hơn 194.000 nhân viên, hoạt động tại trên 170 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn 3 tỷ người dùng trên khắp thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Huawei đạt được thỏa thuận cấp phép với Volkswagen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO