Hi Tech

Phong Vân tổng hợp| 22/11/2009 08:36

Dòng smartphone của Samsung có tên 360 H1 mới được Vodafone cho ra mắt các khách hàng tại Anh.

Hi Tech

Dòng smartphone của Samsung có tên 360 H1

mới được Vodafone cho ra mắt các khách hàng tại Anh. Samsung H1 có khả năng chụp ảnh 5MP, dung lượng lưu trữ có thể tăng lên tối đa 32GB. Điểm đặc biệt của H1 là ứng dụng Pizza Hut giúp đặt bánh pizza nhanh chóng và tiền thì tính thẳng vào hóa đơn cuộc gọi hằng tháng. H1 sở hữu giao diện mạng xã hội Vodafone 360 tích hợp sẵn các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google Talk, Windows Live Messenger... sử dụng phiên bản LiMo (Linux) thay thế cho Windows Mobile. (stuff.tv)

Điện thoại di động có khả năng hoạt động

dưới nước không mới lạ, nhưng có thể chụp ảnh với bộ cảm biến lên đến 12MP thì hiện chỉ có Fujitsu F-01B mới làm được. F-01B khác biệt với màn hình VGA cảm ứng 3,4inch có khả năng nhận diện chữ viết tay, cho phép người dùng soạn thảo nhanh một tin nhắn bằng cách viết trên hình ảnh và gửi tin nhắn đi nhanh hơn. Bộ cảm biến 12MP kèm theo chức năng nhận dạng khuôn mặt, tự động lấy nét và zoom đến 6.2X.

Một ưu điểm khác là bộ cảm biến gia tốc giúp điều khiển giao diện màn hình thay đổi chiều hoạt động theo hướng xoay của người dùng, tương tự iPhone. Máy có trang bị GPS lẫn “dàn âm thanh” Dolby Mobile 5.1 cho chất lượng âm thanh vòm tuyệt hảo. Chưa hết, F-01B còn có thể “lặn sâu” 1,5m dưới nước mà không hề hấn gì vì nó đáp ứng được tiêu chuẩn IPX5/7/8. (Nttdocomo.co.jp)

Denon PMA2010AE

trang bị công nghệ mới tăng độ cân bằng âm thanh, cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn với đầy đủ các âm tiết với độ chi tiết hơn, khả năng chống rung, kiểu mẫu hai trục đơn đối xứng và UHC (Ultra High Current) MOS. PMA2010AE hỗ trợ nhiều định dạng audio và HD audio. Dòng audio player DENON DCD-2010AE được trang bị thêm cổng kết nối với máy Apple iPod, máy trang bị thêm bộ chuyển đổi 32-bit/192kHz DA cao cấp của Denon, bộ xử lý Advanced AL32 và những hệ thống xử lý âm thanh khác để cải tiến và nâng cao chất lượng âm thanh. Người dùng iPod sẽ có thể thưởng thức playlist của mình với chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn. Hiện bộ ampli DENON PMA2010AE đã có mặt tại thị trường VN qua các nhà bán lẻ chuyên audio với mức giá từ 40 triệu đồng trở lên. (Audioproducts.com.au)

Có dáng vẻ nhỏ bé cùng vỏ ngoài đầy màu sắc, dòng PC Dell Inspiron Zino HD

dễ làm người tiêu dùng nghĩ ngay đến một thiết bị số để trang trí thêm cho phòng khách với phong cách hi-tech. Inspiron Zino HD có thể xem là một HTPC tầm trung (dòng PC chuyên dụng để phát các nội dung HD) với khả năng xử lý mạnh mẽ, kết hợp khai thác sức mạnh của bộ xử lý lõi kép AMD Athlon Neo X2 6850e 1.8 GHz, 8GB bộ nhớ RAM, dung lượng ổ cứng lên đến 1TB cùng card đồ họa ATI Radeon GD 4330 512MB kèm theo bộ điều hướng TV (TV Tuner), và cuối cùng là sự trợ lực của hệ điều hành Windows 7 sẽ mang đến những trải nghiệm tốt hơn khi xử lý các nội dung HD. (dvice.com)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi Tech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO