Gian bếp thông minh

HOÀNG HÀ| 23/04/2015 06:40

Được thiết kế không chỉ đơn giản hóa công việc nấu nướng nặng nhọc hằng ngày, mà quan trọng hơn là thay đổi cách ăn uống của bạn một cách thông minh và khoa học.

Gian bếp thông minh

Vào thời điểm hiện tại, dường như cuộc sống của chúng ta đang được thông minh hóa khi kết nối sinh hoạt hằng ngày với hàng loạt các thiết bị thông minh như đèn, vòi phun nước, cửa tự động, hệ thống an ninh... Tất nhiên, không thể thiếu trong số này là những dụng cụ, thiết bị làm bếp thông minh.

Đọc E-paper

Những thiết bị này, nhờ các tính năng cảm biến, kết nối với smartphone, được thiết kế không chỉ đơn giản hóa công việc nấu nướng nặng nhọc hằng ngày, mà quan trọng hơn là thay đổi cách ăn uống của bạn một cách thông minh và khoa học.

Cinder Sensing Cooker

Cinder Sensing được ví là cuộc cách mạng trong nhà bếp vì có những tính năng thông minh đến mức có thể giúp "gà trống cũng nấu ăn được". Mẫu bếp thông minh này kết nối với smartphone, đưa ra các thông báo về nhiệt độ, chế độ nấu tự động, giới thiệu hàng trăm công thức chế biến... cho người dùng lựa chọn.

Người dùng có thể điều khiển bếp từ xa qua smartphone, nên có thể thoải mái làm những việc khác trong khi vẫn đảm bảo nấu những món ăn thơm ngon.

Blendtec Connect

Hệ thống đồng bộ một máy xay sinh tố, máy trộn thực phẩm với một ứng dụng smartphone miễn phí qua bluetooth. Người dùng sẽ chọn một trong hàng trăm công thức nấu ăn có sẵn cùng hướng dẫn chi tiết cách nấu.

Blendtec Connect tự động xác định định lượng món ăn, gia vị mà không cần đo bằng cách truyền thống như thìa, chén.

Orange Chef Countertop

Đảm bảo cho bạn những món ăn, thức uống ngon lành với sự hợp tác của Vitamix hay Crock Pot cung cấp kho dữ liệu của hơn 300 ngàn món ăn. Bạn cũng có thể bổ sung những công thức nấu ăn riêng để phù hợp với khẩu vị của mình và người thân.

Thiết bị tương thích với hệ điều hành iOS với ứng dụng Pre Pad, kết nối qua bluetooth 4.0 (ứng dụng Android đang được phát triển).

SodaStream Mix

Cacbonat không chỉ giúp cho thức uống thơm ngon hơn, mà còn giữ cơ thể khỏe mạnh. Nhưng các nhà sản xuất nước ngọt thông thường không phải khi nào cũng đưa Carbonat vào tất cả các loại đồ uống. Đây là lý do tại sao SodaStream đã thiết kế máy Mix để giúp người dùng luôn có những thức uống ngon và lành mạnh.

SodaStream Mix, được nhà thiết kế nổi tiếng Thụy Sĩ Yves Behar thiết kế với kiểu dáng đẹp, cho phép bạn chọn hỗn hợp nhiều loại thức uống với thành phần Cacbonat khác nhau, từ nước ép trái cây đến đồ uống có cồn.

Người dùng có thể đặt chế độ tự động chuẩn bị đồ uống yêu thích qua smartphone qua kết nối bluetooth của nó. Điều này cũng có nghĩa là bạn có thể điều khiển SodaStream Mix từ xa, hoặc chia sẻ trực tiếp công thức chế biến đồ uống yêu thích của bạn với bạn bè.

iDevices Kitchen Thermometer

Thiết bị cảm ứng Kitchen Thermometer có kết nối bluetooth sẽ gửi thông báo tới smartphone khi món ăn đã được nấu chín. Nhờ vậy sẽ giúp các bà nội trợ rảnh rỗi hơn nhiều khi hằng ngày không còn phải cắm cúi trong bếp nữa. Việc họ cần làm chỉ là chọn loại thực phẩm, rau, củ, quả hay thịt tương ứng, ứng dụng iDevices trên smartphone của họ sẽ chọn chế độ nấu tự động.

Anova Precision Cooker

Anova Precision là thiết bị cảm ứng hỗ trợ bluetooth cho phép bạn kết nối trực tiếp với smartphone. Ứng dụng trên smartphone có thể giúp bạn tìm kiếm công thức nấu ăn và điều chỉnh từ xa nhiệt độ để có một bữa ăn hoàn hảo nhất chỉ với một thao tác bấm nút.

GE Monogram Induction Cooktop

GE Monogram, có giá hơn 3.000 USD,là một trong những mẫu bếp tốt nhất dành cho bếp ăn gia đình hoặc các nhà hàng chuyên nghiệp với 19 chế độ nấu. Tự động điều chỉnh nhiệt độ theo kích cỡ của đồ dùng nấu nướng.

Đặc biệt, GE đã phát triển một phụ kiện (được bán riêng) để theo dõi chính xác nhiệt độ nấu và kết nối với smartphone hoặc tablet qua bluetooth, cho phép các đầu bếp nấu chính xác các món ăn đòi hỏi sự tinh tế.

Meld

Meld được thiết kế để điều chỉnh tự động nhiệt độ các món ăn như nấu, luộc, chiên... một cách hoàn hảo. Ứng dụng đi kèm trên smartphone tương thích với các hệ điều hành Android và iOS đi kèm với vài trăm công thức nấu ăn.

>Thiết bị cho ngôi nhà thông minh
>Xe thông minh của tương lai gần
>
Dựng ngôi nhà thông minh
>Ô tô ngày càng "thông minh"
>
Thời của căn hộ thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gian bếp thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO