Genpay –Thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số

16/04/2019 05:07

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt ứng dụng GenPay - phương thức thanh toán bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số hiện đại.

Genpay –Thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số

Thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt qua Tư vấn viên chiếm một tỉ lệ lớn trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Đi cùng với thói quen này là việc khách hàng nhận phiếu thu bằng giấy từ Tư vấn viên cho mỗi giao dịch. Tuy nhiên, phiếu thu giấy có những hạn chế nhất định như thời gian sử dụng có hạn, rủi ro thất lạc hay hư hỏng, cập nhật về công ty không nhanh…

 “GenPay” – ứng dụng cung cấp phiếu thu điện tử cho khách hàng ngay khi hoàn tất việc thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt qua tư vấn viên. GenPay mang lại sự an toàn, minh bạch tuyệt đối và thuận tiện cho cả khách hàng lẫn Tư vấn viên. Cụ thể, phiếu thu điện tử của Generali Việt Nam được áp dụng chữ ký số đã được đăng ký hợp pháp. Với phiếu thu điện tử, khách hàng không phải lưu giữ nhiều phiếu thu giấy, giảm thiểu rủi ro bị mất mát hoặc hư hỏng.

Khi thực hiện một giao dịch thu phí bằng tiền mặt, Tư vấn viên sẽ tạo phiếu thu điện tử thông qua ứng dụng GenPay. Đồng thời, Công ty sẽ gửi cho khách hàng một tin nhắn chứa mã xác thực OTP (one time password - mật mã xác nhận sử sụng 1 lần) kèm đường dẫn đến “Trang Xác nhận Thông tin GenPay” để nhập mã xác thực OTP và đồng ý nhận phiếu thu điện tử. Quá trình tạo lập phiếu thu điện tử chỉ hoàn thành khi có sự xác nhận của khách hàng.  

Ngay khi hoàn tất việc đóng phí, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn kèm đường dẫn đến trang Genvita.vn để xem hoặc tải phiếu thu điện thử. Đồng thời, phiếu thu điện tử cũng sẽ được Công ty gửi qua email nếu khách hàng có đăng ký email với Công ty. Vì vậy, chỉ cần sở hữu thiết bị có kết nối internet, khách hàng có thể nhận và kiểm tra phiếu thu điện tử của mình trên trang Genvita.vn mọi lúc mọi nơi. Mọi thao tác cho phiếu thu điện tử này cực kỳ đơn giản và chỉ mất 1-2 phút.

Với quy trình trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm phí bảo hiểm của mình đã được Generali Việt Nam xác nhận là đã nộp ngay khi xác thực mã OTP và giao tiền cho Tư vấn viên. Tư vấn viên có trách nhiệm phải giao nộp lại số tiền này cho Công ty trong thời gian quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Genpay –Thanh toán phí bảo hiểm bằng tiền mặt ứng dụng công nghệ số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO