Điện thoại hình vuông của Motorola

12/05/2010 09:21

Theo thông tin được trang HDBlog.it phát đi, Motorola sẽ sớm cho ra mắt một chiếc điện thoại với thiết kế hình vuông và bàn phím QWERTY (gần giống Nokia 7705) mang tên Motorola Flipout.

Điện thoại hình vuông của Motorola

Theo thông tin được trang HDBlog.it phát đi, Motorola sẽ sớm cho ra mắt một chiếc điện thoại với thiết kế hình vuông và bàn phím QWERTY (gần giống Nokia 7705) mang tên Motorola Flipout. Flipout sẽ là chiếc điện thoại tiếp theo của nhà sản xuất tới từ Mỹ chạy Android, cũng theo nguồn tin này, Motorola sẽ giới thiệu nó vào tháng 6 năm nay.

Flipout sẽ có màn hình rộng 2,8" và bàn phím full-QWERTY, khi phần màn hình được xoay 90 độ, bàn phím QWERTY này sẽ xuất hiện. Flipout cũng được cho rằng sẽ chạy Android 2.1, camera độ phân giải 3.1MP, CPU với xung nhịp 700Mhz và tính năng định vị GPS. Mặt sau của máy có logo chữ "M" của Motorola và Blur, điều này đồng nghĩa Flipout sẽ chạy giao diện Blur hiện đại của Motorola.

Flipout có thể sẽ xuất hiện vào hè này với ba màu sắc gồm đen, xanh lá và hồng. Các thông tin chi tiết, ngày ra mắt chính thức và giá bán chưa được Motorola tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện thoại hình vuông của Motorola
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO