DiCentral hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng chuỗi cung ứng đứt gãy

MQ| 16/09/2021 03:38

Dựa trên nền tảng đám mây Microsoft Azure, DiCentral đã xây dựng các giải pháp quản lý dịch vụ đầu cuối để giải quyết bài toán chuỗi cung ứng cho các tổ chức và doanh nghiệp, trong khi vẫn đảm bảo tăng cường bảo mật dữ liệu và gia tăng hiệu quả kinh doanh.

DiCentral hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng chuỗi cung ứng đứt gãy

DiCentral được biết đến là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Trao đổi Dữ liệu Điện tử với hơn 6.500 khách hàng tại 35 quốc gia. DiCentral lựa chọn đặt văn phòng khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại TP.HCM và hỗ trợ bất kỳ doanh nghiệp nào đang quản lý chuỗi cung ứng dựa trên hệ thống ERP như Dynamics 365 hoặc SAP. 

“Microsoft Azure là nền tảng có thể đáp ứng tốt nhất tất cả các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Azure có máy chủ tại nhiều địa điểm giúp chúng tôi đáp ứng tải trọng cũng như hỗ trợ doanh nghiệp tùy theo nhu cầu. Nếu một nền tảng Azure gặp sự cố do một thảm họa thiên nhiên hay một sự kiện tương tự, tất cả dữ liệu của DiCentral sẽ được cập nhật ở một địa điểm khác trong vòng 10 giây. Điều đó sẽ giúp doanh nghiệp yên tâm hơn vì mạng lưới khách hàng của chúng tôi có nhiều ngân hàng và cả các tổ chức y tế”. ông “Lê Khang, Giám đốc Điều hành của DiCentral tại Việt Nam và Châu Á Thái Bình Dương cho biết. 

hhh-4558-1631774297.png

Azure đáp ứng tốt các yêu cầu tuân thủ của khách hàng trên toàn cầu, ví dụ như Quy định chung về bảo vệ dữ liệu (GDPR) là điều kiện bắt buộc đối với các dự án trên toàn thế giới. 

Đại dịch Covid-19 bùng phát đầu năm 2020 đã gây ra nhiều gián đoạn kinh doanh, đặc biệt là trong chuỗi cung ứng. DiCentral bắt đầu cung cấp dịch vụ hỗ trợ ban đầu miễn phí cho một số doanh nghiệp trong ngành y tế và nhu yếu phẩm để các doanh nghiệp thiết yếu này tiếp tục hoạt động để thực phẩm và vật tư y tế luôn được lưu thông trên thị trường.

Bên cạnh đó, khi ngày càng có nhiều người đặt hàng trực tuyến, DiCentral cũng đang tích hợp thương mại điện tử và hỗ trợ dropship (không cần lưu trữ hàng trong kho. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DiCentral hỗ trợ doanh nghiệp thích ứng chuỗi cung ứng đứt gãy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO