Công nghệ tháng 10

PV| 31/10/2020 09:20

Nhiều sản phẩm công nghệ mới vẫn tiếp tục ra đời và được đón nhận nồng nhiệt

Smartphone OnePlus 8T 5G

4-ra-mat-OnePlus-8T-5G-5-1-1191-16040460

Sạc nhanh Warp 65 là giải pháp sạc nhanh nhất từ trước đến nay của OnePlus, cung cấp 58% pin đủ dùng cả ngày chỉ trong vỏn vẹn 15 phút, sử dụng công nghệ sạc pin đôi (twin-battery charging) để rút ngắn thời gian sạc đầy viên pin 4,500mAh của OnePlus 8T 5G chỉ còn 39 phút, được trang bị 12 cảm biến nhiệt độ trong máy, bổ sung thêm một chip xử lý mã hóa trong bộ sạc và cáp sạc, để đảm bảo nhiệt độ máy luôn ở mức ổn định ngay cả khi sạc với công suất cao nhất là 65W.

Màn hình Fluid AMOLED của OnePlus 8T 5G, với tốc độ quét lên đến 120Hz, màn hình của OnePlus 8T 5G có khả năng hiển thị màu sắc chuẩn nhất trong ngành. Màn hình linh hoạt 2.5D với độ phân giải FHD+, độ sáng lên đến 1,100 nits, cho hình ảnh hiển thị rõ ràng ngay cả dưới ánh nắng gắt. OnePlus cũng nâng mức điều chỉnh độ sáng tự động lên 8,192 mức, gấp 8 lần mức sáng trung bình.OnePlus 8T 5G được trang bị vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 865 với modem X55 5G và dung lượng RAM lên đến 12GB. Khả năng kết nối càng vượt trội nhờ hỗ trợ 5G chế độ kép NSA + SA và Wi-Fi 6 cho tốc độ dữ liệu nhanh hơn, không lo bị gián đoạn.Với bộ nhớ flash UFS 3.1, OnePlus 8T 5G mang lại hiệu suất ổn định, 4 camera bao gồm một camera chính 48MP với tính năng ổn định hình ảnh quang học, một camera góc siêu rộng 16MP, một camera macro và một camera đơn sắc. 

Cisco Webex giúp nhân viên làm việc năng suất hơn

1-Webex-2920-1604046020.jpg

Webex Meetings giúp các doanh nghiệp duy trì sự an toàn, vận hành trở lại một cách trơn tru và hoàn thành tốt công việc với mục tiêu tạo ra trải nghiệm họp tốt hơn gấp 10 lần. Cụ thể, ngoài các cảm biến hiện có như phát hiện mức độ tiếng ồn xung quanh, Cisco bổ sung các cảm biến thu thập dữ liệu về nhiệt độ phòng, độ ẩm, chất lượng không khí, ánh sáng, khả năng đếm số người thông minh hơn đảm bảo tuân thủ giới hạn về sức chứa trong phòng. Mô hình ngoài phòng hiển thị phòng còn trống và chuyển thành “đã đặt” khi có người bước vào. Mô hình trong phòng cung cấp các cảnh báo về giãn cách xã hội. Công nghệ “no-show” tích hợp phát hiện không có người dự cuộc họp đã được đặt trước sẽ tự động chuyển phòng cho nhóm khác sử dụng.Cung cấp chi tiết về việc sử dụng phòng, các chỉ số về không gian như các phòng đã được đặt nhưng không được sử dụng, công suất trung bình của các phòng… là những thông tin hữu ích cho những người quản lý để tối ưu hóa việc sử dụng văn phòng.

Dell Technologies Cloud Console mới cung cấp nền tảng cho APEX

Dell tiếp tục mở rộng các dịch vụ đám mây và dịch vụ cung cấp theo nhu cầu của Dell Technologies với một số cải tiến như dịch vụ Dell Technologies Cloud Platform (nền tảng đám mây) dựa trên thực thể – Các khách hàng có thể bất đầu với đám mây lai với mức 47 USD trên mỗi thực thể/tháng khi đăng ký thuê bao, giúp việc mua và mở rộng các tài nguyên đám mây dễ dàng với cấu hình được định trước thông qua Dell Technologies Cloud Console.Mở rộng về mặt địa lý – Dell Technologies đang mở rộng cung cấp thuê bao Dell Technologies Cloud Platform đến Vương Quốc Anh, Pháp và Đức, việc mở rộng tại nhiều quốc gia khác trên toàn cầu sẽ sớm được tiến hành.Dell Technologies Cloud PowerProtect cho đa nền tảng đám mây – Dịch vụ quản lý toàn phần này hỗ trợ khách hàng bảo vệ dữ liệu và ứng dụng của họ trên các đám mây công cộng tại một địa điểm với kết nối có độ trễ thấp đến các đám mây công cộng chính. Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí thông qua công nghệ giảm trùng lặp PowerProtect, và có thể giảm thêm chi phí khi truy xuất dữ liệu từ Microsoft Azure.Giải pháp thanh toán linh hoạt theo yêu cầu (Flex On Demand) – Mức giá được định sẵn giúp các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn và triển khai các giải pháp của Dell Technologies theo phương pháp thanh toán qua mỗi lần sử dụng. Các đối tác của Dell Technologies trên toàn cầu sẽ được giảm đến 20% với các giải pháp Flex On Demand.

Điện thoại Realme 7i

3-redmi-copy-5028-1604046021.jpg

Realme 7i với 8GB RAM và 128GB ROM có màn hình lớn 6.5inch độ phân giải HD+ với tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90%. Bên cạnh đó, realme 7i còn trang bị vi xử lý 8 nhân Snapdragon 662 tiến trình 11nm, xung nhịp lên tới 2.0Ghz cùng Adreno 610 cho các tác vụ mượt mà trên giao diện realme UI 1.0 (Android 10).

Vẻ ngoài của realme 7i có thiết kế vân sáng phản chiếu hiện đại với 2 màu thời trang là xanh cực quang (xanh lá) và xanh cực băng (xanh dương).Phiên bản mới nhất trong series 7 có mức giá 6.290.000 đồng.Với tính năng sạc nhanh hai chiều, sạc dự phòng realme Power Bank 2 giúp sạc thiết bị nhanh chóng với công suất 18W và có thể nạp lại năng lượng cho chính nó với công suất tương đương.Hiện tại, sạc dự phòng sạc nhanh 18W này chỉ có phiên bản màu vàng, trang bị cổng USB-A và USB-C, có thể sạc hai thiết bị cùng lúc.Bên cạnh đó, chiếc tai nghe Buds 2 phiên bản màu đen giúp bạn có trải nghiệm nghe nhạc, xem phim thú vị.

Dòng máy in phun năng suất cao 

2-epson-2-copy-4384-1604046021.jpg

Epson giới thiệu dòng máy in phun liên tục năng suất cao (máy in EcoTank). Ở tất cả các phân khúc, Epson mang đến giải pháp in ấn với chi phí thấp và hiệu quả môi trường cao để khách hàng in ấn mà không cần lo lắng về chi phí cũng như các tác động môi trường. Lượng khí thải CO2 được giảm thiểu từ vật tư tiêu hao được tính toán bằng cách so sánh số lượng lũy tiến của những chai mực được bán đến tháng 8 năm 2020 với tổng số hộp mực cần thiết để in cùng một số lượng và chuyển chúng thành lượng CO2 tương đương. Lượng khí thải CO2 được tính toán dựa trên các điều kiện đánh giá của Epson, có tính đến các tác động từ việc sản xuất vật tư tiêu hao và các bộ phận của máy. Lượng khí thải CO2 thực tế sẽ thay đổi tùy thuộc vào thực trạng sử dụng máy in của khách hàng.

Những bộ phận được đánh giá: hộp mực của máy in có sử dụng hộp mực và bao bì, chai mực dùng cho máy in liên tục năng suất cao và bao bì (tính dựa trên chai mực và hộp mực thay thế). Đến nay, dòng máy in phun liên tục năng suất cao của Epson đã chính thức đạt đến con số 50 triệu máy được bán ra trên toàn cầu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ tháng 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO