Công nghệ Secure SD-WAN của Fortinet được tích hợp vào Trung tâm kết nối mạng của Google Cloud

Minh Quân| 09/06/2021 00:09

Trên 90% các doanh nghiệp hiện đang ứng dụng công nghệ đa đám mây và đám mây lai, cho phép các ứng dụng của họ có thể được đặt tại bất cứ đâu, từ trong phạm vi công ty tới các chi nhánh, tới trung tâm dữ liệu và tới đám mây. Điều này thách thức các tổ chức trong việc kết nối các ứng dụng và dữ liệu trên đám mây, trung tâm dữ liệu, và các chi nhánh, để đạt được điều này đôi khi phải đánh đổi vấn đề an ninh mạng và hiệu quả vận hành.

Công nghệ Secure SD-WAN của Fortinet được tích hợp vào Trung tâm kết nối mạng của Google Cloud

Fortinet giải quyết vấn đề này bằng cách mang đến chất lượng trải nghiệm (QoE), bảo mật và liền mạch, cho dù ứng dụng được triển khai ở bất cứ đâu. Bằng việc tích hợp với Trung tâm kết nối mạng (NCC) của Google Cloud, Fortinet phát triển công nghệ Secure SD-WAN sẵn có của công ty và tăng khả năng kết nối cloud on-ramp tới các khách hàng chung của hai bên. Việc này tạo ra kết nối hiệu quả hơn cho các ứng dụng cũng như khối lượng công việc mà doanh nghiệp đang vận hành trên Google Cloud Platform - GCP nhằm triển khai ứng dụng đa đám mây và đám mây lai.

Ông John Maddison- Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách sản phẩm kiêm Giám đốc Marketing của Fortinet cho biết: “Các doanh nghiệp toàn cầu trên khắp thế giới đang đứng trước những “bước ngoặt” khác nhau trên hành trình chuyển đổi sang kết nối đám mây. Với việc tích hợp công nghệ Secure SD-WAN của Fortinet và Trung tâm Kết nối Mạng (NCC) của Google Cloud, chúng tôi đem lại cho khách hàng cơ hội đặc biệt để bảo mật kết nối cloud on-ramp bên trong nền tảng đám mây, giữa các đám mây và trong phạm vi đám mây. Đồng thời, Fortinet cũng mang lại chất lượng trải nghiệm ứng dụng vượt trội nhất cho dù ứng dụng được triển khai tại bất cứ đâu.”

Fortinet cũng là nhà cung cấp bảo mật ứng dụng điện toán đám mây phạm vi rộng nhất với các tích hợp chặt chẽ trên các nền tảng đám mây lớn bao gồm Google Cloud Platform - GCP, cho phép khách hàng tự động hóa và điều phối một cách bảo mật giữa tất cả các nền tảng đám mây công cộng lớn, các biên mạng và các trung tâm dữ liệu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ Secure SD-WAN của Fortinet được tích hợp vào Trung tâm kết nối mạng của Google Cloud
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO