Chọn smartphone 2 sim tầm trung giá mềm

KHẢI MINH (tổng hợp)/DNSGCT| 28/06/2015 06:20

4 mẫu smartphone sau đây sở hữu màn hình lớn, cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng giải trí như nghe nhạc, chụp hình đẹp nhưng giá khá mề.

Chọn smartphone 2 sim tầm trung giá mềm

Sở hữu màn hình lớn, cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng giải trí như nghe nhạc, chụp hình đẹp, nhưng giá khá mềm, bốn mẫu smartphone tầm trung được giới thiệu dưới đây đang là sự chọn lựa sáng giá của những ai đang có nhu cầu sắm máy mới.

Đọc E-paper

1. Alcatel OneTouch Flash Plus

Smartphone của Alcatel sở hữu thông số ấn tượng: chip xử lý tám nhân của MediaTek tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB.

Máy có màn hình 5,5 inch, độ phân giải 720×1.280 (px) và tấm nền IPS, đảm bảo khả năng hiển thị với các chi tiết có độ nét khá tốt.

Alcatel OneTouch Flash Plus doanhnhansaigonn

Camera chính có độ phân giải 13MP, khẩu độ f/2,2 cùng cảm biến của Sony, đem lại khả năng bắt sáng tốt, không gây trở ngại kể cả khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, đồng thời hỗ trợ quay phim Full HD rõ nét.

Camera trước của máy lên tới 8MP, hỗ trợ chụp ảnh bằng giọng nói và tự động nhận diện khuôn mặt. Đặc biệt, camera sau có khả năng tùy chỉnh các thông số như EV, WB và ISO…

Máy lấy nét và chụp nhanh trong điều kiện ánh sáng tốt. Với mức giá 3,19 triệu đồng, Alcatel Onetouch Flash Plus là một trong những smartphone có cấu hình tốt, “đáng đồng tiền bát gạo”.

Ngoài ra, dung lượng pin của máy là 3.500mAh cũng là một điểm cộng, đủ giúp máy làm việc trong hai ngày với nhu cầu trung bình.

2. Asus Zenfone 2 ZE550ML

Zenfone 2 mang phong cách mạnh mẽ, hiện đại với mặt lưng nhựa giả kim loại, viền màn hình được làm mỏng chỉ 3,9mm, giúp màn hình chiếm 72% diện tích mặt trước và khuôn khổ máy cũng nhỏ gọn hơn trong tay người dùng.

Hai cạnh bên của máy không có bất kỳ phím bấm nào, người dùng sẽ thoải mái tay hơn trong quá trình sử dụng.

Asus Zenfone 2 ZE550ML doanhnhansaigon

Chiếc điện thoại này được trang bị màn hình IPS 5,5 inch, độ phân giải HD 1.280×720 (px) cùng mật độ điểm ảnh 267 ppi, giúp tối ưu hóa chất lượng hiển thị và độ tương phản.

Máy còn có bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3560 64 bit, tốc độ 1,8GHz, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB, hỗ trợ thẻ 64GB nên hoạt động mạnh mẽ với tốc độ khá cao, không có hiện tượng lag giật khi chơi game nặng.

Điểm mạnh khác của Zenfone 2 là năng lực chụp ảnh. Camera trước có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2,0, góc nhìn rộng đến 850. Camera sau với độ phân giải 13MP kết hợp cùng đèn flash Dual-LED Real Tone, đảm bảo tông màu da ấm và màu sắc chính xác.

Máy có chế độ chụp thiếu sáng vì thu sáng tốt hơn 400% trong những ảnh chụp ban đêm. Có thể chụp ảnh ở những nơi thiếu sáng mà không cần phải bật đèn flash. Giá bán Zenfone 2 ZE550ML là 4,59 triệu đồng.

3. Lenovo A7000

Giống như Onetouch Flash Plus, sản phẩm của Lenovo cũng có thông số kỹ thuật khá ấn tượng. Máy sở hữu màn hình 5,5 inch với độ phân giải HD 1.280×720 (px) cùng tấm nền IPS LCD, hiển thị hình ảnh sáng rõ với góc nhìn 1780, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí như chơi game hay xem phim.

Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý MediaTek tám nhân, tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ, cho khả năng xử lý đa nhiệm hiệu quả.

Camera chính đạt độ phân giải 8MP, sử dụng cảm biến của Sony, camera phụ có độ phân giải 5MP, đủ để đáp ứng nhu cầu chụp hình selfie. A7000 đem đến những khung hình rõ nét, màu sắc trung thực và chụp ảnh ổn định trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt, công nghệ âm thanh Dolby Atmos vốn được ứng dụng cho các dàn loa surround để tạo ra âm thanh vòm đặc sắc cũng được tích hợp trên A7000, giúp người nghe những trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy được trang bị pin rời Lithium Ion 2.900mAh và giá bán cũng chỉ 3,49 triệu đồng.

4. Wiko Rigde Fab 4G

Wiko Rigde Fab là sản phẩm đến từ Pháp có thiết kế sang trọng với khung bằng hợp kim nhôm – magie, bền gấp đôi nhưng nhẹ hơn 40% so với thép.

Các góc máy vuông vức, cạnh viền bằng kim loại khá sang trọng. Lưng máy được ốp giả da, chống bám dấu tay, mang lại cảm giác cầm nắm êm, dễ chịu. Nắp lưng máy có thể tháo ra dễ dàng để thay pin, lắp sim hay lắp thẻ nhớ.

Ấn tượng hơn, với độ dày chỉ 8mm, Ridge Fab 4G được xem là một trong những phablet tầm trung mỏng nhất hiện nay.

Wiko Rigde Fab 4G doanhnhansaigon

Màn hình của máy được gắn kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, kích thước 5,5 inch HD tấm nền IPS theo công nghệ màn hình OGS Full-lamination. Bên trong là bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon bốn nhân 64 bit, RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 16GB, đồng thời hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đến 64GB.

Camera trước có độ phân giải 5MP, góc rộng 870, được hỗ trợ phần mềm chỉnh sửa khuôn mặt với ba cấp độ làm đẹp, tạo nên những bức ảnh chân dung đầy ấn tượng.

Đáng nói hơn, camera sau có độ phân giải lên tới 13MP, thêm cảm biến của Sony năm thấu kính nên đảm bảo đến chất lượng ảnh chụp tốt, tốc độ chụp, lấy nét khá nhanh nhạy. Máy sử dụng pin có dung lượng 2.820mAh và được bán với giá 3,99 triệu đồng.

>Smartphone tầm trung HTC Desire 326G dual sim

>Những chiếc smartphone tầm trung đang tỏa sáng

>Smartphone tầm trung – nhiều hàng, dễ chọn

>Smartphone tầm trung màn hình “khủng”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chọn smartphone 2 sim tầm trung giá mềm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO