Chọn bàn phím Bluetooth gọn nhẹ, tiện dụng

KHẢI MINH/DNSGCT| 07/11/2015 09:20

Bàn phím Bluetooth có khả năng kết nối linh hoạt, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Chọn bàn phím Bluetooth gọn nhẹ, tiện dụng

Bàn phím Bluetooth có khả năng kết nối linh hoạt với nhiều thiết bị di động như iPhone, iPad, smartphone và tablet để trở thành một chiếc laptop.

Đọc E-paper

Người dùng có thể viết kế hoạch, gửi email, thực hiện bài thuyết trình, gửi tin nhắn rất nhanh nhờ bộ bàn phím này. Đặc biệt, phụ kiện có thể kết nối với smart tivi, giúp người dùng dễ dàng làm chủ chiếc tivi thay vì cặm cụi bấm từng ký tự trên chiếc remote. Dưới đây là vài mẫu bàn phím Bluetooth đã có mặt trên thị trường.

Rapoo E6500

Bàn phím này có khả năng kết nối Bluetooth 3.0 không dây tốc độ cao, hoạt động trong vòng 10m, dễ kết nối và cũng dễ sử dụng với bất kỳ thiết bị nào có kết nối Bluetooth. Bàn phím có thiết kế siêu mỏng, chỉ 5,8mm, nhưng vẫn có dáng vẻ chắc chắn nhờ lớp khung bao quanh làm bằng thép không gỉ. Các phím sử dụng công nghệ hình kéo, giúp độ nảy của các phím ổn định và đồng nhất.

Rapoo E6500 doanhnhansaigon
Rapoo E6500

E6500 có đầy đủ các phím ký tự, số và 12 các phím chức năng (từ F1 đến F12), khoảng cách giữa các phím vừa đủ để người dùng thao tác được chính xác. Đặc biệt, có thể sử dụng các phím nóng trên các thiết bị di động thông minh sử dụng hệ điều hành Android ngay trên bàn phím. Bộ phận cung cấp điện đi kèm sau khi sạc trong hai giờ có thể giúp bàn phím hoạt động tới một tháng. Có hai màu trắng và đen, E6500 được bán với giá chỉ 730.000 đồng.

Logitech Key to Go

Đây là loại bàn phím không dây Bluetooth siêu mỏng, siêu nhẹ (nặng 170g, dày chỉ 6mm), dễ dàng theo chủ nhân đi khắp nơi. Thiết kế cơ học và chất liệu FabricSkin giúp bàn phím chống được nước và các tác động ngoại lực khác, đồng thời dễ lau chùi sạch sẽ bằng giẻ thông thường.

Logitech Key to Go doanhnhansaigon
Logitech Key to Go

Key to Go được thiết kế với các phím tắt sử dụng cho hệ điều hành iOS với các loại máy iPad, iPod, iPhone, Mac… nhưng vẫn sử dụng được với những thiết bị khác, kể cả smart tivi. Đi kèm phụ kiện này là sợi dây USB để sạc pin, sau khi sạc đầy có thể dùng được ba tháng mới phải sạc tiếp. Với ba màu để lựa chọn là đen, đỏ, xanh, giá bán Key to Go là 1,5 triệu đồng.

Microsoft Universal Mobile Keyboard

Bàn phím mang thương hiệu Microsoft nhấn mạnh đến tính chủ động tức thì, cụ thể là người dùng chỉ cần mở nắp bảo vệ thì bàn phím sẽ tự động bật và kết nối sử dụng Bluetooth. Đóng nắp lại là bàn phím tắt ngay lập tức. Nhờ một lớp bìa bảo vệ, Universal Mobile Keyboard còn có thể để đứng theo nhiều góc độ khác nhau, giúp người dùng thuận tiện trong các thao tác với loại thiết bị di động của mình. Điểm đặc biệt khác là bàn phím có thể kết nối với ba thiết bị và có một nút gạt để chuyển qua lại giữa các thiết bị. Sau mỗi lần chuyển là thao tác được ngay, không phải thực hiện kết nối lại.

Microsoft Universal Mobile Keyboard doanhnhansaigon
Microsoft Universal Mobile Keyboard

Bàn phím được tích hợp pin sạc riêng và theo thông tin từ nhà sản xuất, Universal Mobile Keyboard có thể hoạt động liên tục sáu tháng sau một lần sạc. Ngoài ra, tính năng sạc nhanh cũng là một điểm cộng vì chỉ trong vòng mười phút sạc là bàn phím có đủ năng lượng để làm việc suốt cả ngày. Có hai lựa chọn màu là đen và trắng, Universal Mobile Keyboard được bán với giá 1,6 triệu đồng.

ZAGG Pocket

ZAGG Pocket doanhnhansaigon
ZAGG Pocket

Rất gọn gàng và tiện dụng vì có thể gấp lại, ZAGG Pocket có thể theo chủ nhân di chuyển đến bất cứ đâu một cách dễ dàng. Nhờ vào một bản lề gấp, bàn phím có thể gấp thành một hình chữ nhật dài và mỏng, chiếm không bao nhiêu diện tích trong chiếc túi.

Người dùng chỉ cần mở hết những nếp gấp của ZAGG Pocket và đặt thiết bị lên giá đỡ là bàn phím sẽ tự động kết nối Bluetooth. Được trang bị pin có thể sạc lại, bàn phím này còn tích hợp các phím để sử dụng các tính năng đặc biệt của thiết bị kết nối. Có kích thước chỉ bằng 85% so với bàn phím của laptop thông thường, khoảng cách giữa các phím của ZAGG Pocket khá rộng rãi, giúp cho việc thao tác dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Giá bán: 1,7 triệu đồng. 

>Dòng tai nghe không dây Bluetooth mới của Sennheiser

>Bàn phím rời cho smartphone

>Công nghệ gõ bàn phím ảo nhờ vào camera

> Công nghệ cao đua với giá cao!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chọn bàn phím Bluetooth gọn nhẹ, tiện dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO