"Áo" mới cho iPhone 5

P.V| 19/09/2012 05:53

Luôn đi sau và dù không rầm rộ bằng màn ra mắt sản phẩm mới của Apple nhưng thị trường phụ kiện dành cho iPhone, iPad... cũng hấp dẫn không kém.

Luôn đi sau và dù không rầm rộ bằng màn ra mắt sản phẩm mới của Apple nhưng thị trường phụ kiện dành cho iPhone, iPad... cũng hấp dẫn không kém.

Đọc E-paper

Chỉ vài ngày sau khi iPhone 5 được công bố thì thị trường các sản phẩm phụ kiện cho chiếc smartphone này cũng đồng loạt xuất hiện, từ tai nghe, chân đế, đầu chuyển... và dĩ nhiên là những chiếc bao da nhiều màu sắc để cá tính hóa những chiếc iPhone.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu VIVA (Singapore) cũng đã kịp ra mắt nhiều mẫu mã và màu sắc của bao da iPhone 5.

Bao da iPhone 5 hiệu VIVA hiện có hai dòng:

VIVA iPhone 5 PONI có 5 màu: đen, đỏ, xanh ngọc, xanh dương và hồng

VIVA iPhone 5 FAUX với 3 màu đen, nâu và trắng.

Bao da VIVA không che mất những đường viền sắc cạnh của chiếc iPhone 5. Được làm bằng chất liệu da cao cấp, với nhiều đường nét sắc sảo nên bao da VIVA dành cho iPhone 5 đã chứng minh được ưu điểm vượt trội: bên trong bao da có lớp lót được làm từ chất liệu sợi từ da, mịn, giúp giữ sạch màn hình; đế cứng và chắc với góc tròn, giúp bảo vệ các góc cạnh của máy không bị va chạm; thiết kế đơn giản, tiện lợi để người dùng có thể đóng - mở dễ dàng bằng một tay. Đặc biệt, sản phẩm có thể lau chùi, giặt khi bị vấy bẩn.

VIVA là thương hiệu bao da được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới ưa chuộng. Ở Việt Nam có thể tìm mua sản phẩm này tại tất cả các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm của Apple.

Bao da iPhone 5 hiệu VIVA được Công ty Nguyễn Long phân phối độc quyền. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: www.f2.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
"Áo" mới cho iPhone 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO