10 “bom tấn” công nghệ 6 tháng cuối năm

01/08/2013 04:39

Theo trang Business Insider, 6 tháng cuối năm sẽ là thời gian mà các hãng công nghệ lớn tung ra hàng loạt sản phẩm ấn tượng cho mùa mua sắm...

10 “bom tấn” công nghệ 6 tháng cuối năm

Theo trang Business Insider, 6 tháng cuối năm sẽ là thời gian mà các hãng công nghệ lớn tung ra hàng loạt sản phẩm ấn tượng cho mùa mua sắm...

>>Smartphone cao cấp “lép vế” di động giá rẻ
>>
Giới trẻ châu Á nghiện smartphone
>>
Giá smartphone ngày càng thấp
>>
Top 5 smartphone màn hình Full HD
>>
Đại chiến máy ảnh trên smartphone

Tập đoàn HTC được cho là đang chuẩn bị để tung ra một phiên bản cỡ lớn của dòng điện thoại thông minh (smartphone) One. Thiết bị này có thể mang màn hình rộng ít nhất 5,5 inch.

Samsung thì đang tiến hành nâng cấp chiếc phablet (điện thoại lai máy tính bảng) Galaxy Note. Chiếc Galaxy Note III được cho là sẽ có màn hình rộng gần 6 inch và có thể “lên kệ” vào mùa thu này.

Google có thể sẽ có một chiếc smartphone Nexus mới trong mùa nghỉ lễ cuối năm nay. Theo một số nguồn tin, hãng LG sẽ đứng ra sản xuất thiết bị này.

Google thường tung ra các mẫu điện thoại Nexus mới vào mùa Thu, ngay trước mùa nghỉ lễ. Năm ngoái, chiếc Nexus 4 do LG sản xuất được đánh giá khá tốt.

Google còn được cho là sẽ giới thiệu một phiên bản mới quan trọng của hệ điều hành Android có tên Key Lime Pie vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

“Người khổng lồ” tìm kiếm còn có thể tung ra một chiếc máy tính bảng (tablet) Nexus có màn hình 10 inch trong mùa Thu 2013. Tin đồn cho rằng, Samsung sẽ sản xuất thiết bị này.

Chiếc Nexus 10 của năm 2012 được khen là có màn hình sắc nét hơn iPad, nhưng điểm yếu của các tablet chạy Android là nhiều ứng dụng không được thiết kế để tương thích với màn hình lớn.

Chiếc iPad cỡ lớn tiếp theo có thể sẽ nhẹ hơn và mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm này có thể sẽ mang thiết kế tương tự như iPad Mini và “lên kệ” vào cuối mùa Thu.

Chiếc smartphone iPhone 5S được cho là có vẻ ngoài rất giống với iPhone 5, nhưng sẽ mang phần cứng bên trong “đỉnh” hơn và thậm chí có cả tính năng cảm ứng vân tay. Dự kiến iPhone 5S sẽ ra mắt vào đầu mùa Thu.

Trong ảnh là hình ảnh rò rỉ về linh kiện được cho là của chiếc iPhone 5S.

Apple hiện cũng đang nghiên cứu chế tạo một chiếc iPhone giá rẻ làm từ chất liệu nhựa. Nhiều khả năng, sản phẩm này sẽ được tung ra cùng với iPhone 5S vào đầu mùa Thu.

iOS 7, hệ điều hành mới của Apple dành cho iPhone và iPad sẽ ra mắt vào mùa Thu năm nay, có lẽ là gần với thời điểm ra mắt chiếc iPhone mới.

Liệu Microsoft có tung ra một chiếc tablet Surface mới? Đã 1 năm trôi qua kể từ khi Microsoft công bố chiếc tablet đầu tiên của hãng, chiếc Surface.

Bởi thế, không có gì là ngạc nhiên nếu hãng giới thiệu một phiên bản mới của tablet này vào mùa Thu 2013.

Hãng Motorola sẽ giới thiệu một chiếc smartphone quan trọng mới của hãng, chiếc Moto X, vào ngày 1/8. Hình ảnh về Moto X đã rò rỉ nhiều lần trong thời gian gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 “bom tấn” công nghệ 6 tháng cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO