10 bộ loa làm đẹp phòng khách

17/10/2012 04:57

Từ những bộ loa lấy cảm hứng từ cánh bướm cho đến hệ thống loa để bàn làm bằng tre, tất cả sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về những thùng loa bằng gỗ đen xấu xí.

10 bộ loa làm đẹp phòng khách

Từ những bộ loa lấy cảm hứng từ cánh bướm cho đến hệ thống loa để bàn làm bằng tre, tất cả sẽ làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn về những thùng loa bằng gỗ đen xấu xí.

Philips Fidelio SoundSphere.

Philips Fidelio SoundSphere giá 800 USD

Hệ thống có đế cắm rời tương thích với các đời điện thoại iPhone 3G, 3GS, 4 và 4S. Người dùng cũng có thể truyền nhạc từ thiết bị di động của “Quả táo” qua chuẩn không dây AirPlay và có thể điều khiển hệ thống này bằng điều khiển từ xa đi kèm.

Bowers & Wilkins Zeppelin Mini

Bowers & Wilkins Zeppelin Mini giá 300 USD

Zeppelin Mini là hệ thống loa đế để bàn nhỏ gọn của hãng sản xuất đẳng cấp trong ngành công nghệ âm thanh Bowers & Wilkins. Đế cắm của loa tương thích với iPhone và iPod.

OMA Monarch

OMA Monarch vẫn chưa có giá công bố

Bộ loa Monarch của OMA với cặp thùng loa thiết kế điêu khắc hình cánh bướm độc đáo. Hai loa woofer 15 inch được gắn trên mỗi thùng mang đến chất lượng âm trầm mạnh mẽ.

Bang Olufsen A9

Bang Olufsen A9 vẫn chưa có giá công bố

Với thiết kế kết hợp hài hòa với xu hướng nội thất hiện đại, thực sự mẫu loa A9 của hãng Bang Olufsen trông chẳng giống một hệ thống loa chút nào. Dù được gắn trên tường hay đặt trên giá 3 chân bằng gỗ, loa A9 tròn trịa này sẽ gây nhầm lẫn với một tác phẩm nghệ thuật.

Libratone Zipp

Libratone Zipp giá 450 USD

Với pin dùng được trên 8 giờ, bạn có thể mang theo bộ loa di động Libratone Zipp bên mình để nghe nhạc cả ngày. Có vỏ với nhiều màu sắc khác nhau, bạn chắc chắn sẽ luôn hợp tông với bộ loa không dây AirPlay này.

Well Rounded Sound WRS WP1

Well Rounded Sound WRS WP1 giá 400 USD

Được phủ lớp vỏ làm bằng tre carbon hóa, bộ loa để bàn WRS WP1 giúp bạn gần gũi với thiên nhiên hơn. Vỏ của loa cũng được làm hoàn toàn từ chất liệu composite có thể tái chế.

Denon Cocoon

Denon Cocoon giá 600 USD

Hệ thống loa không dây này của Denon tương thích với iPhone, iPad và iPod Touch. Nhưng nếu bạn không sở hữu các thiết bị của Apple, Cocoon cũng hỗ trợ phát nhạc từ thiết bị chạy Android, truyền qua mạng hay nghe Internet Radio. Thiết kế của loa Cocoon gợi nhớ đến nhân vật Eve trong bộ phim hoạt hình Wall-E.

Joey Roth Ceramic

Joey Roth Ceramic giá 495 USD

Làm bằng sứ và gỗ cây bạch dương vùng Baltic, cặp loa Joey Roth Ceramic sẽ tăng thêm phần thanh lịch cho góc làm việc của bàn. Bộ loa này thích hợp để dùng với máy tính, TV, đầu đĩa than hay bất kỳ thiết bị nào có ngõ cắm âm thanh.

Philips Fidelio SoundRing

Philips Fidelio SoundRing giá 300 USD

Bộ loa nhỏ gọn Philips SoundRing giúp tiết kiệm không gian bàn làm việc hay phòng khách của bạn. Hệ thống loa này có thể hoạt động bằng pin hay nguồn AC, truyền nhạc bằng công nghệ AirPlay.

Davone Rithm

Davone Rithm có giá đến 2.000 USD

Loa Rithm có thiết kế độc đáo và giá cao ngất ngưởng (2.000 USD) sẽ chinh phục những người nghe khó tính. Loa được chế tác bằng gỗ ép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
10 bộ loa làm đẹp phòng khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO