Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Cổng Dịch vụ công quốc gia
Từ 18 giờ ngày 27/6, cổng dịch vụ công quốc gia chính thức trở thành điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất
Theo chỉ đạo của Chính phủ, bắt đầu từ 18 giờ ngày 27/6, Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ chính thức vận hành như một điểm “một cửa số” tập trung, duy nhất trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trên phạm vi toàn quốc.
Bản tin tổng hợp
Thúc đẩy nộp hồ sơ trợ cấp thất nghiệp qua Cổng dịch vụ công quốc gia: Giải pháp hiện đại, thuận tiện cho người lao động
Việc triển khai tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia đã góp phần nâng cao hiệu quả quản lý, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người lao động trong việc tiếp cận chính sách an sinh xã hội. Giải pháp này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà còn thể hiện nỗ lực cải cách hành chính của ngành lao động - việc làm.
Người dân được dùng VNeID để xuất trình giấy phép lái xe
Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) khẳng định việc người tham gia giao thông xuất trình giấy phép lái xe (GPLX) thông qua ứng dụng VNeID là hoàn toàn hợp pháp. Cơ quan chức năng khuyến khích doanh nghiệp vận tải sử dụng hình thức này để quản lý tài xế, thay vì yêu cầu bản giấy.
TP.HCM: Người dân có thể đổi giấy phép lái xe online
Sở Giao thông Vận tải TP.HCM vừa thông báo triển khai thực hiện thủ tục đổi giấy phép lái xe do ngành giao thông vận tải cấp mức độ 4 trên cổng dịch vụ công quốc gia.
Hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Tính đến trung tuần tháng 10/2022, đã có hơn 3 triệu giao dịch thanh toán trực tuyến với số tiền hơn 3 tỷ đồng thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
Doanh nghiệp, người lao động có thể làm thủ tục nhận hỗ trợ Covid-19 trực tuyến
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có Công văn 2582/LĐTBXH-VP triển khai các dịch vụ công trực tuyến hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.
MoMo nhận bằng khen của Chính phủ vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Cổng dịch vụ công quốc gia
Trong khuôn khổ Hội nghị sơ kết 1 năm vận hành Cổng dịch vụ công quốc gia (DVCQG), Ví điện tử MoMo nhận bằng khen của Văn phòng Chính phủ vì đã có những đóng góp xuất sắc trong việc xây dựng và vận hành Cổng DVCQG.
2.700 dịch vụ đã được tích hợp trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Tổng số chi phí tiết kiệm khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia từ khi khai trương đến nay là khoảng 8.000 tỷ đồng mỗi năm.
Đẩy mạnh thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia
Để hoàn thành tích hợp thanh toán trực tuyến trên Cổng dịch vụ công quốc gia vào ngày 15/9/2020, thủ tục cần theo hướng gọn nhất, nhanh nhất để tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp thực hiện dịch...
Cổng dịch vụ công quốc gia đã có 1.000 dịch vụ trực tuyến
Ngày 19/8/2020, Văn phòng Chính phủ đã công bố dịch vụ công thứ 1.000 trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Đó là dịch vụ kê khai, nộp lệ phí trước bạ mức độ 4 và cấp đăng ký, biển số xe mức độ 3.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO