Sản phẩm mới

Có sức khỏe, có thành công

Bích Ngọc 24/02/2024 11:30

Xu hướng sử dụng thực phẩm bổ sung để duy trì, cải thiện sức khỏe đang ngày càng phổ biến. Nhưng ít người biết dùng sản phẩm đúng cách để đạt hiệu quả tốt nhất. Công ty TNHH Liên kết Việt Mỹ đã cho ra đời hai dòng sản phẩm chuyên về lĩnh vực bảo vệ sức khỏe, gồm: Yến sào biển Đông - East sea nest, Thực phẩm bổ sung cao cấp Vimifood.

Thực phẩm bổ sung cao cấp Vimifood với thế mạnh chủ động về công nghệ nuôi trồng nấm đông trùng hạ thảo, Công ty đã phát triển nhiều dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, như nấm đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa, rượu đông trùng hạ thảo, đông trùng hạ thảo ngâm mật ong... có tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể.

Với Yến sào biển Đông - East sea nest giàu dinh dưỡng như protein, các acid amin thiết yếu, collagen và nhiều loại khoáng chất quý giá khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch, duy trì làn da khỏe mạnh và chống lão hóa, được nhiều người tin dùng.

Với phương châm “Vì cuộc sống khỏe đẹp hơn”, Công ty luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Sản phẩm của Công ty được sản xuất theo quy trình khép kín, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm, đạt các tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế, như: HACCP, GMP, ISO 22000:2018, FDA.

vietmy.jpg
Liên kết Việt Mỹ luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu

Sự hài lòng từ khách hàng cũng như đối tác là nguồn động viên lớn và là minh chứng cho chất lượng các sản phẩm của Công ty trên thị trường thực phẩm bổ sung cao cấp.

Liên kết Việt Mỹ tự hào về việc đã xuất khẩu sản phẩm thành công đến các thị trường lớn như: Mỹ, Nhật Bản, Canada… giúp nâng tầm thương hiệu thực phẩm Việt Nam trên trường quốc tế.

Liên Kết Việt Mỹ luôn nỗ lực nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới, đem đến sự đa dạng và tiện ích cho người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao và tâm huyết cùng trang thiết bị hiện đại, Công ty tự tin đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc bảo vệ sức khỏe và gìn giữ vẻ đẹp cho cuộc sống

Dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công ty đã giới thiệu đến khách hàng bộ sản phẩm quà Tết độc đáo, sang trọng, kết hợp từ hai dòng sản phẩm Yến sào biển Đông và Thực phẩm bổ sung cao cấp Vimifood. Hai dòng sản phẩm này không chỉ làm phong phú thêm không khí Tết của quý khách mà còn là món quà ý nghĩa, giá trị cho người thân, bạn bè đối tác trong dịp Tết này.

CÔNG TY LIÊN KẾT VIỆT MỸ

- Số 15/13 Phạm Văn Hai, phường 1, quận Tân Bình, TP.HCM

- Nhà máy: 118 ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, H. Hóc Môn, TP.HCM - Hotline: 0888 333 567 | Website: http://www.yensaobiendong.com

Nổi bật
Đọc nhiều
Có sức khỏe, có thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO