Co.opmart giảm giá 4 loại xoài ngon của Đồng Tháp

H.Ng| 22/04/2023 05:58

Từ ngày 22-26/4/2023, 4 loại xoài ngon từ Đồng Tháp gồm: Xoài cát chu, xoài cát chu vàng, xoài cát Hoà Lộc, xoài da xanh giống Đài Loan được giảm giá đến 50% (chỉ từ 11.200 -30.000 đ/kg) tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op, gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife.

Co.opmart giảm giá 4 loại xoài ngon của Đồng Tháp

Saigon Co.op sẽ tiêu thụ 100 tấn xoài xuất xứ Đồng Tháp trong thời gian diễn ra chương trình. Bên cạnh việc trưng bày, các siêu thị còn tổ chức cho khách hàng ăn thử xoài tươi, dùng thử các loại nước ép chế biến từ xoài.

Theo Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Hữu Dũng, tỉnh phát triển xoài thành ngành hàng mũi nhọn theo hướng bền vững, có giá trị gia tăng cao, thông qua tăng quy mô sản xuất, áp dụng tiêu chuẩn GAP và các tiêu chuẩn kỹ thuật vững bền tại vùng chuyên canh.

Tuần hàng xoài Đồng Tháp được tổ chức tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op là hoạt động tích cực nhằm giới thiệu nông sản Đồng Tháp đến bà con cả nước vừa góp phần quảng bá lễ hội xoài sẽ được tổ chức vào ngày 28/4-1/5 trên toàn tỉnh Đồng Tháp.

-3953-1682141041.jpg

Hiện Saigon Co.op đang thu mua hàng hoá của hơn 200 nhà cung cấp tại khu vực ĐBSCL với đa dạng chủng loại, đặc biệt là mặt hàng nông sản thiết yếu. Trung tâm phân phối của Saigon Co.op tại Hậu Giang vừa là nơi tập kết, phân phối hàng hoá, vừa là điểm thu mua hàng nông sản trong khu vực. 

Saigon Co.op đã ký kết nhiều hợp đồng thương mại, thoả thuận hợp tác với doanh nghiệp và HTX trong vùng ĐBSCL. Mới đây, Saigon Co.op đã ký kết ghi nhớ kết với 8 doanh nghiệp về việc cung ứng hàng hoá, nông sản cho Saigon Co.op. Các sản phẩm gồm lương thực, thực phẩm, nông sản, rau củ quả an toàn, thuỷ hải sản và các sản phẩm chế biến từ dừa… được Saigon Co.op cam kết thu mua để phân phối trong các kênh bán lẻ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Co.opmart giảm giá 4 loại xoài ngon của Đồng Tháp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO