Yuanta Việt Nam công bố tài liệu “Chiến lược đầu tư khu vực”

27/03/2019 03:40

Trong bối cảnh sự biến động của thị trường chứng khoán lớn trong khu vực có ảnh hưởng lớn đến tâm lý của các Nhà đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam và mong muốn giúp Nhà đầu tư có được những diễn biến và dự đoán được tình hình thị trừng chứng khoán trong khu vực để có quyết định phù hợp, Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) vừa công bố tài liệu ‘Chiến lược đầu tư khu vực”.

Yuanta Việt Nam công bố tài liệu “Chiến lược đầu tư khu vực”

Là công ty trực thuộc Tập đoàn Tài chính lớn nhất Đài Loan – Yuanta Financial Holdings , YSVN đã dựa vào lợi thế về nền tảng cũng như mạng lưới rộng khắp của Tập đoàn để phát hành tài liệu “Chiến lược đầu tư khu vực” tại Việt Nam. Cụ thể, tài liệu này chia sẻ cho Nhà đầu tư các thông tin về: Tổng quan kinh tế vĩ mô toàn cầu (đặc biệt là các nước trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương), Tình hình kinh tế và chứng khoán Việt Nam, Những biến động và danh mục khuyến nghị trong tháng tới… Đây là tài liệu được YSVN phát hành hàng tháng.

“Các thông tin cũng như những khuyến nghị về thị trường khu vực được thu thập, sàn lọc và đánh giá rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào tài liệu và gửi đến các nhà đầu tư. Vậy nên, chúng tôi hy vọng với tài liệu Chiến lược đầu tư khu vực, YSVN sẽ cung cấp thêm cho khách hàng những thông tin hữu ích trọng việc xây dựng chiến lược đầu tư của mình”, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng Giám Đốc phụ trách khách hàng cá nhân của Yuanta Việt Nam chia sẻ. Link tải tài liệu: https://yuanta.com.vn/phan-tich/bao-cao-chien-luoc-dau-tu-khu-vuc-thang-04-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yuanta Việt Nam công bố tài liệu “Chiến lược đầu tư khu vực”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO