Vincom Retail ra mắt Vincom Shophouse Kontum

08/04/2019 04:15

Ngày 08/04/2019, Công ty CP Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt Tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Kon Tum. Là mô hình “2 trong 1” vừa để ở vừa kinh doanh đầu tiên tại Kon Tum, Vincom Shophouse Kon Tum hứa hẹn trở thành “Điểm vàng đầu tư – Nâng tầm chuẩn sống” giữa lòng đô thị trẻ năng động.

Vincom Retail ra mắt Vincom Shophouse Kontum

Vincom Shophouse Kon Tum sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm thành phố, mặt tiền nằm trên trục đại lộ trung tâm Phan Đình Phùng. Đối diện dự án là công viên văn hóa - giải trí của thành phố với cảnh quan xanh mát. Trong vòng bán kính 1km xung quanh dự án, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến hầu hết các khu vực trọng yếu của Thành phố như UBND Thành phố, nhà thờ, trường học, bệnh viện,.. Đây là vị trí đắt giá để phát triển mô hình nhà phố thương mại.

Anh-2-3015-1554707696.jpg

" Điểm vàng đầu tư- Nâng tầm chuẩn sống"

Tổ hợp Vincom Shophouse gồm 22 căn nhà phố thương mại mang phong cách kiến trúc Tân cổ điển sang trọng, được thiết kế 4 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng từ 230,7m2 đến 360m2. Thiết kế linh hoạt này đáp ứng hài hòa nhu cầu kinh doanh và sinh hoạt gia đình trong cùng một không gian sống. 

Tại tầng trệt của các căn Shophouse là không gian kinh doanh với diện tích rộng rãi, mặt tiền từ 5m – 7m rất phù hợp để phát triển nhiều loại hình kinh doanh thời thượng như nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, thời trang hoặc mở văn phòng đại diện… Trong khi đó, các tầng trên là nơi an cư đẳng cấp cho cả gia đình, bao gồm khu vực sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho từng thành viên. 

Nhằm phát huy tối đa vị trí đắc địa của dự án, các dãy Shophouse hiện đại sẽ được quy hoạch đồng bộ cùng Trung tâm thương mại Vincom Plaza theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”, là nơi hội tụ các thương hiệu hàng đầu như siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro, rạp chiếu phim, cùng khu ẩm thực, café, khu vui chơi giải trí,…

Cộng hưởng 2 yếu tố vàng trong một sản phẩm bất động sản, tổ hợp Vincom Plaza và Vincom Shophouse được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới sôi động bậc nhất, thu hút đông đảo người dân bản địa và khách du lịch, đặc biệt trong giai đoạn Kon Tum đang thiếu những tổ hợp mua sắm – vui chơi – giải trí hiện đại, văn minh, đẳng cấp. Trong tương lai gần, tổ hợp sáng giá này không chỉ mang tới cơ hội kinh doanh vượt trội mà còn không ngừng gia tăng giá trị một cách bền vững.

Minh chứng cho tiềm năng đầu tư của Vincom Shophouse Kon Tum là hơn 30 tổ hợp Vincom Shophouse được Vingroup phát triển thành công trên toàn quốc như Vincom Shophouse Cần Thơ, Vincom Shophouse Thanh Hóa, Vincom Shophouse Quảng Ngãi, Vincom Shophouse Cà Mau, Vincom Shophouse Vĩnh Long. Hầu hết các dự án Vincom Shophouse gần đây đều được khách hàng đặt mua toàn bộ quỹ căn ngay khi mở bán. 

Với số lượng giới hạn chỉ 22 căn nhà phố Thương mại, Vincom Shophouse Kon Tum là “nguồn lợi kép”, cùng lúc mang đến cuộc sống đẳng cấp trọn vẹn và cơ hội sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái.

Thông tin dự án:

Khách hàng đăng ký đặt mua Shophouse tại dự án Vincom Shophouse Kon Tum sẽ được tặng 10 năm phí dịch vụ quản lý và hỗ trợ lãi suất lên tới 70% giá trị Shophouse trong 12 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn ngày 08/07/2020.

Đại lý phân phối chính thưc: CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ PHƯƠNG NAM VIỆT NAM

Địa chỉ văn Phòng: 162 Ngô Quyền, phường Thống Nhất, Thành phố Kon Tum

Hotline: 0907 014 999

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vincom Retail ra mắt Vincom Shophouse Kontum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO