Philips và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức thỏa thuận hợp tác

Pv| 25/04/2019 04:31

Philips Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức vừa ký thỏa thuận hợp tác trong vòng 7 năm cho dự án cung cấp giải pháp y tế toàn diện theo hình thức chìa khóa trao tay.

Philips và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức thỏa thuận hợp tác

Theo đó, Philips sẽ cung cấp cho dự án xây mới bệnh viện đa khoa Hồng Đức II các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân, các chương trình đào tạo toàn diện cũng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Bên cạnh đó, Philips cũng sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế giúp tối ưu hóa quy trình làm việc nhằm cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân và đội ngũ cán bộ y tế, góp phần mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn. 

Bệnh viện đa khoa Hồng Đức II sẽ được trang bị các giải pháp chẩn đoán hình ảnh và điều trị hiện đại nhất bao gồm thiết bị điều trị bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao dưới dẫn hướng hình ảnh cộng hưởng từ  (MR- HIFU), thiết bị cộng hưởng từ kỹ thuật số 3Tesla, thiết bị chụp cắt lớp điện toán (CT) với liều tia thấp cũng như các thiết bị siêu âm cao cấp. Giải pháp MR-HIFU mở ra phương pháp điều trị không xâm lấn u xơ tử cung, thay thế cho phương pháp phẫu thuật truyền thống trước đây. Ngoài ra phương pháp này cũng được ứng dụng rộng rãi trong điều trị giảm đau do ung thư di căn xương, giúp nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.  

Bệnh viện cũng xây dựng một phòng mổ Hybrid hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết bị điều trị dẫn hướng hình ảnh Azurion hiện đại nhất hiện nay cho phép điều trị các bệnh lý can thiệp phức tạp như thay van động mạch chủ qua da (TAVI) hoặc tiến hành phẫu thuật điều trị cột sống, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và điều trị đối với người bệnh.

Bên cạnh đó,  các giải pháp theo dõi, phân tích các chỉ số sinh tồn được kết nối của Philips cũng được lắp đặt tại bệnh viện cho phép theo dõi liên tục từ xe cấp cứu cho đến khoa hồi sức tích cực, thăm dò chức năng hay phòng lưu bệnh, góp phần cung cấp một giải pháp toán diện trong suốt quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Philips và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức thỏa thuận hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO