Orange ASEAN Factory lần đầu tiên tại Việt Nam: Phát triển đô thị bền vững

08/04/2019 09:22

AkzoNobel phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM tổ chức chương trình Orange ASEAN Factory lần đầu tiên tại Việt Nam. Đây là mùa thứ 6 chương trình diễn ra theo sáng kiến của Bộ Ngoại giao Hà Lan và là lần đồng hành thứ hai của AkzoNobel với mục tiêu nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng về phát triển bền vững cho giới trẻ.

Orange ASEAN Factory lần đầu tiên tại Việt Nam: Phát triển đô thị bền vững

Orange ASEAN Factory năm nay diễn ra từ ngày 1 - 19 /4 /2019 tại văn phòng AkzoNobel Việt Nam với chủ đề “Phát triển đô thị bền vững”. Đây là cơ hội để các sinh viên, doanh nhân và chuyên gia trẻ tài năng học cách sử dụng các kỹ năng kinh doanh và tư duy giải pháp để giải quyết các vấn đề xã hội, đồng thời mang lại giá trị trực tiếp cho khách hàng.

Orange ASEAN Factory 2019 sẽ tập trung thảo luận về các vấn đề xã hội và kinh doanh bền vững. Tham gia chương trình là 30 sinh viên và tài năng trẻ đến từ nhiều lĩnh vực như kỹ thuật, tiếp thị, sinh học, xã hội học… của Hà Lan và khu vực Đông Nam Á. Trong ba tuần, người tham gia được chia thành 6 nhóm để làm việc và thảo luận về các vấn đề phát triển bền vững thực tế, đồng thời đưa ra giải pháp cho những thách thức bền vững ở Việt Nam nói riêng và trong khu vực nói chung. Các chuyên gia, nhà tư vấn phát triển bền vững sẽ đồng hành và hướng dẫn người tham gia đề xuất giải pháp phù hợp. Một số chủ đề sẽ được thảo luận là vệ sinh học đường, xử lý rác thải, nuôi cá bè bền vững ở đồng bằng sông Cửu Long, các giải pháp cho kinh tế tuần hoàn…

Bên cạnh nâng cao kiến thức về phát triển bền vững và kỹ năng tư vấn, Orange ASEAN Factory còn giúp mở rộng mối quan hệ cho người tham gia và giúp họ có được kinh nghiệm hợp tác quốc tế với các chuyên gia trẻ khác của Hà Lan và trong khu vực ASEAN.

Đặc biệt, trong chương trình này, AkzoNobel cũng sẽ tổ chức chuyến tham quan thực tế nhà máy của AkzoNobel nhằm cung cấp thêm kiến ​​thức thực tiễn về hoạt động sản xuất hướng đến phát triển bền vững của một công ty hàng đầu về sơn và chất phủ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Orange ASEAN Factory lần đầu tiên tại Việt Nam: Phát triển đô thị bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO