Nestlé liên tục nằm trong Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

30/03/2019 06:19

Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục được bình chọn là một trong ba nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong khảo sát “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018" vừa được Công ty Anphabe công bố ngày hôm qua. Đây là năm thứ ba liên tiếp Nestlé Việt Nam được người lao động tin tưởng và đánh giá là một trong ba nơi làm việc hấp dẫn nhất xét về thương hiệu nhà tuyển dụng.

Nestlé liên tục nằm trong Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Kết quả được Công ty Anphabe đưa ra sau khi khảo sát 75.500 người đi làm tại 674 doanh nghiệp thuộc 24 ngành nghề. Mức độ thu hút của thương hiệu nhà tuyển dụng được đo lường bằng bình chọn của người đi làm về nơi làm việc lý tưởng, ưu tiên ứng tuyển của họ, mức độ yêu thích của họ đối với thương hiệu, mức độ nhận diện của họ đối với thương hiệu.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam cho biết. “Một trong những chương trình phát triển nhân tài đi liền với những thành công của Nestlé Việt Nam trong gần 20 năm qua là chương trình Quản Trị viên Tập sự. Thông qua chương trình này, những ứng cử viên đầy tiềm năng từ các trường đại học và cơ sở giáo dục đã được tuyển chọn, đưa qua đào tạo, sẵn sàng phát triển và đáp ứng cho các vị trí lãnh đạo trong tương lai.” Công ty Nestlé Việt Nam đã nhiều lần được đánh giá cao và ghi nhận, bình chọn với các giải thưởng uy tín. Tháng 12/2018, Nestlé Việt Nam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” , giải thưởng nhân sự Việt Nam HR Awards với giải thưởng của hai hạng mục quan trọng là Chính sách lương thưởng – Phúc lợi và Quản lý nhân tài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé liên tục nằm trong Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO