Gửi tiết kiệm trực tuyến hút khách với lãi suất hấp dẫn

03/04/2019 09:38

Ngân hàng số đang là xu hướng của hệ thống ngân hàng toàn cầu với nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu việt. Trong đó, tiết kiệm trực tuyến là sản phẩm được đại đa số khách hàng ưa chuộng bởi tính tiện lợi, an toàn và sinh lời. Đặc biệt, mức lãi suất ưu đãi cao hơn tại quầy chính là điểm cộng lớn cho sản phẩm này.

Gửi tiết kiệm trực tuyến hút khách với lãi suất hấp dẫn

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm tiết kiệm trực tuyến, các nhà băng đã tăng mạnh lãi suất với mức chênh lệch so với gửi tiền tại quầy cao nhất lên đến 1%/năm kỳ hạn 6-12 tháng. Cụ thể, so với lãi suất gửi tại quầy, lãi suất tiết kiệm trực tuyến của ngân hàng ACB cao hơn +0,3%, ABBank cao hơn +0,2%, PVcombank +0,2%... Đặc biệt, mới đây, Nam A Bank đã điều chỉnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm trực tuyến lên mức 8,2%/năm và 8,0%/năm lần lượt với kỳ hạn 12 tháng và 6 tháng, cao hơn tại quầy từ 0,4%/năm – 1%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cao nhất tính đến thời điểm hiện tại. Với những ưu điểm nổi bật về tính tiện lợi, lãi suất hấp dẫn cùng độ bảo mật an toàn cao… có thể thấy, tiết kiệm trực tuyến không phải là hình thức mới nhưng các ngân hàng vẫn thu hút được lượng lớn khách hàng sử dụng.“Số lượng khách hàng trung thành sử dụng sản phẩm Tiết kiệm trực tuyến của Nam A Bank ngày càng tăng cao, đặc biệt tăng rõ rệt, gấp 3 lần khi Ngân hàng điều chỉnh mức lãi suất hấp dẫn”, Ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối Kinh doanh Nam A Bank cho biết thêm.

Ngoài ra, để gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường tài chính hiện nay, bên cạnh tiết kiệm truyền thống, nhiều ngân hàng đang đề ra mục tiêu đẩy mạnh thu hút tiền gửi online, trong đó Nam A Bank cho biết sẽ đặt mục tiêu tăng huy động vốn tiền gửi online lên đến 300%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gửi tiết kiệm trực tuyến hút khách với lãi suất hấp dẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO