CEO Duy Nguyễn truyền cảm hứng luyện tập thể thao cho các bạn trẻ

30/03/2019 06:20

CEO Duy Nguyễn đã biến đam mê gym của mình thành một ý tưởng truyền lửa đến nhiều thế hệ trẻ tìm đến gym để khỏe – đẹp – sống ý nghĩa hơn.

CEO Duy Nguyễn truyền cảm hứng luyện tập thể thao cho các bạn trẻ

 Hiện, anh đang là gymer nổi tiếng và trang fb  cá nhân của anh luôn hơn 130.000 người theo dõi, kênh Youtube đạt 406.000 người theo dõi. Sau thời gian theo đuổi môn thể thao này, thương hiệu THOL của Duy Nguyễn đã mở rộng quy mô với 3 Gym Center tại số 107-109 Đường Số 6, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM, Số 10, Trương Văn Thành, P.Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM và 535 Lê Văn Khương, KP.5, P.Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM. 

Với cơ sở hạ tầng rộng và máy móc hiện đại, số lượng học viên ngày càng đông. Nơi đây cũng đã  tạo ra nguồn cảm hứng cho những gymer xuất sắc. Duy Nguyễn còn là nhà phân phối độc quyền các loại thực phẩm bổ sung thể hình   như Labrada, Nutrex, Cellucor COR, RSP, SAN... cung cấp dưỡng chất tinh khiết  giúp gymer xây dựng cơ bắp hiệu quả và duy trì sức khỏe bền bỉ. 

Là một gymer, CEO có sức ảnh hưởng lớn đến cư dân mạng, mục tiêu của Duy Nguyễn là truyền lửa đến giới trẻ tập gym để khỏe hơn, đẹp hơn và thành công hơn trong cuộc sống, Duy Nguyễn đã xây dựng hệ thống từ cơ sở vật chất, giáo án thể hình hướng dẫn chi tiết về tập luyện dinh dưỡng, tư vấn trên mạng facebook, youtube. Duy Nguyễn còn là 1 đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim về gym nổi tiếng như Vết cắt, Thủ đoạn, Sụp đổ, Thoát gầy và mới đây là 2 tập phim "Tình-Tiền-Tạ và Gym chính là đời". CEO Duy Nguyễn đã vinh dự nhận Thương hiệu vàng 2015, giải logo – Slogan ấn tượng 2015 và nhiều giài thưởng khác. Duy Nguyễn đang tiếp tục tư duy, sáng tạo mang đến nhiều diện mạo mới lạ, tiệc ích hơn cho lĩnh vực thể hình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Duy Nguyễn truyền cảm hứng luyện tập thể thao cho các bạn trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO