Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Cơ hội cho hàng Việt
Nhiều cơ hội cho hàng Việt Nam tại thị trường New Zealand
Sự tham gia của Việt Nam và New Zealand trong hàng loạt hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như CPTPP, RCEP và AANZFTA đang mở ra cánh cửa thuận lợi để hàng hóa Việt gia tăng hiện diện tại thị trường New Zealand. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, dư địa phát triển vẫn còn rất lớn nhưng chưa được doanh nghiệp (DN) trong nước tận dụng đúng mức.
Chính sách mới
Cơ hội cho hàng Việt
Các nhà mua hàng, đặc biệt là những nhà mua hàng từ khu vực Mỹ Latinh đang cần số lượng lớn với nhiều chủng loại, mang đến thời cơ cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam.
Thị trường Myanmar và cơ hội cho hàng Việt
Theo thống kê của Myanmar, tính đến tháng 2/2015, trong top 30 nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Myanmar thì Việt Nam đứng thứ 9.
Nhiều cơ hội cho hàng Việt tại Thái Lan
Doanh nghiệp (DN) VN đang bỏ lỡ cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa vào thị trường đầy tiềm năng như Thái Lan. Đó là nhận định của ông Nguyễn Thành Hưng, Tham tán thương mại Việt Nam tại Thái Lan. Ông Hưng cho biết:
Tỷ giá USD/VND tăng: Cơ hội cho hàng Việt
Tỷ giá USD/VND “tăng dần đều” đang khiến giá cả thị trường những ngày qua biến động đáng kể. Tuy nhiên theo nhận định của giới chuyên môn, cũng chính là cơ hội cho hàng Việt lên ngôi.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO